Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.647
Tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại huyện A Lưới.
Lượt đọc: 58138Thời gian: 00:06 - 17/05/2017

(VHH) – Hôm nay, trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Người, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Ngày hội VHTTDL các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII long trọng tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ công ơn trời biển của Người, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh của Huyện A Lưới.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, nhà văn háo kiệt xuất. Người đã dày công sáng lập, tổ chức rèn luyện Đảng ta. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của Đảng và Bác Hồ vĩ đại, quân và dân ta đã đoàn kết một lòng, anh dũng, kiên cường, lập nên những chiến công hiển hách, ghi những mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc. 

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự Ngày hội, cùng đông đảo người dân, du khách đã dâng hoa và hương để tưởng nhớ công ơn trời biển của Người.

Đây là hoạt động nhằm khơi dậy niềm tự hào và lòng biết ơn vô hạn của người dân Thừa Thiên Huế, đặc biệt là các đồng bào dân tộc miền núi đối với Bác Hồ kính yêu, qua đó khẳng định niềm tin, quyết tâm mãi mãi đi theo Đảng và Bác Hồ của đồng bào các dân tộc, góp phần xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng giàu đẹp.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL