Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.154
Khai mạc Hội thi “Gia đình thể thao” năm 2017
Lượt đọc: 59438Thời gian: 11:45 - 27/06/2017

(VHH) - Sáng ngày 17/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ khai mạc Hội thi “Gia đình Thể thao” năm 2017. Đến tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. 

Theo BTC đây là Hội thi được tổ chức lần đầu tiên trên địa bàn toàn tỉnh, tham gia Hội thi với hơn 120 VĐV tiểu biểu ở các gia đình đến từ các huyện, thị xã, TP. Huế.

Hội thi diễn ra trong hai ngày 27 - 28/6, thi đấu 2 bộ môn cầu lông và bóng bàn, tranh tài với 15 bộ huy chương ở các nội dung: đôi nam, nữ vợ chồng; đôi nam, nữ mẹ và con trai; đôi nữ mẹ và con gái; đôi nam bố và con trai; đôi nam, nữ bố và con gái của 3 nhóm tuổi: dưới 45 tuổi, 46 - 54 tuổi, 55 tuổi trở lên.

Hoạt động Hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2017), đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế với các tiêu chí ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc nhằm nâng cao nhận thức cho các tổ chức, gia đình và người dân về văn hóa gia đình. Hoạt động này cũng với mục đích nêu cao việc tập luyện thể dục thể thao vì sức khỏe của các thế hệ ông, bà, cha, mẹ, con, cháu trong mỗi gia đình góp phần xây dựng gia đình văn hóa, làng, khu phố văn hóa… Đây cũng là dịp để các gia đình tham gia thi đấu có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm trong tập luyện để nâng cao sức khỏe phục vụ cho việc học tập và lao động sản xuất.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL