Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.172
Bế mạc Giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2017
Lượt đọc: 42580Thời gian: 10:15 - 24/10/2017

(VHH) - Chiều 23/10, tại Sân vận động Tự do Huế diễn ra trận chung kết và Lễ bế mạc Giải vô địch bóng đá các Câu lạc bộ (CLB) tỉnh năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh; đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT, Trưởng ban Tổ chức giải; cùng đông đảo khán giả hâm mộ đã đến xem và cổ vũ cho 2 đội bóng tranh ngôi vô địch của Giải.

Do thời tiết không thuận lợi nên Giải được kéo dài từ ngày 4 - 24/10. Trong thời tiết mưa, tuy nhiên trận đối đầu giữa câu lạc bộ Cori FC và Trường An FC đã diễn ra hết sức hấp dẫn, thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ. Sau thời gian 80 phút, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1 - 1 và phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu cân não; kết quả, câu lạc bộ Cori vượt qua câu lạc bộ Trường An với tỷ số 4 - 3.

Với kết quả này, CLB Trường An đã nhường lại ngôi vô địch trong suốt 5 năm liên tục cho CLB Cori; CLB Thủy Tân giành giải ba và giải phong cách. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất được trao cho Lại Văn Anh Việt - CLB Cori FC, thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Trương Quý Quốc Thắng - CLB Cori và tổ trọng tài xuất sắc nhất cho các cá nhân và tập thể đạt giải.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL