Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 164
Hội nghị tổng kết Cụm thi đua 6 tỉnh Bắc Trung bộ
Lượt đọc: 48297Thời gian: 10:03 - 04/12/2017

(VHH) - Ngày 28/11/2017, tại Khách sạn Royal (Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Cụm Thi đua 06 tỉnh Bắc Trung Bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch của 06 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa.

Năm 2017, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa đã tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh phát động.

Theo đó, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh trong Cụm Thi đua 6 tỉnh Bắc Trung Bộ đã làm tốt công tác tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa của địa quê hương, đất nước; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND các tỉnh ban hành các chỉ thị, nghị quyết, quyết định... đồng thời xây dựng, ban hành nhiều văn bản hành chính góp phần thể chế hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước, tạo hành lang pháp lý, giữ vững trật tự, kỷ cương trong các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình. Với tinh thần "Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", các Sở trong Cụm đã thống nhất cùng nhau liên kết, hợp tác và phát triển góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế, xã hội của các địa phương trong năm 2018.

Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2018, đồng thời bầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Tĩnh làm Cụm trưởng Cụm Thi đua 6 tỉnh Bắc Trung Bộ năm 2018.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL