Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.433
Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối Văn hóa - Xã hội năm 2017
Lượt đọc: 41470Thời gian: 23:15 - 20/12/2017

 (VHH) - Vừa qua, tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế, Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, đơn vị: Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh, Đại học Huế, Nhà xuất bản Thuận hóa, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh.

Hội nghị đã tiến hành đánh giá tổng kết công tác thi đua của Khối trong năm qua, đồng thời thông báo kết quả đánh giá việc thực hiện các nhiệm vụ chính của từng đơn vị; thực hiện các chủ trương chính sách của nhà nước; xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, các đoàn thể quần chúng trong sạch và vững mạnh; tổ chức thực hiện tốt các chủ trương, nhiệm vụ về công tác thi đua khen thưởng.

Theo báo cáo tổng kết về công tác thi đua khen thưởng của Khối thi đua Văn hóa xã hội trong năm qua, từ đầu năm có 10/10 đơn vị đã tổ chức phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua trong đơn vị. Trong năm qua, nhìn chung các đơn vị thuộc Khối đã tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị với chất lượng và hiệu quả ngày càng được nâng cao. Trong đó, đã chú trọng thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; triển khai có hiệu quả công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý; thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, phòng chống các tệ nạn xã hội; tổ chức tốt các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện, hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, đóng góp Quỹ Vì người nghèo; tích cực xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thế vững mạnh; triển khai hiệu quả công tác thi đua khen thưởng gắn với thực hiện phong trào thi đua yêu nước từng đơn vị và phong trào thi đua chung của Khối.

Năm 2017, các đơn vị trong khối đã thực hiện tốt 6 tiêu chí thi đua đề ra, điển hình Sở Văn hóa và Thể thao đã; làm tốt công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động văn hóa, gia đình, phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh có nhiều đổi mới trong các chương trình phát thanh, truyền hình; Sở Giáo dục và Đào tạo, Đại học Huế đã làm tốt công tác tuyển sinh, đổi mới phương thức dạy và học trên địa bàn, ...

Khối Thi đua Văn hóa Xã hội ngoài thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, nhiều đơn vị đã tham gia các hoạt động văn hóa và thể thao, đặc biệt là trong thời gian qua Khối đã tổ chức Giải bóng đá mini (7 người) dành cho các cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong từng đơn vị. Giải được tổ chức trên tinh thần giao lưu, học hỏi rèn luyện sức khỏe, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng trong trong người hâm mộ và cán bộ công chức, viên chức của các đơn vị trong Khối. Kết quả đội tuyển Sở Văn hóa và Thể thao đã về Nhì, đội tuyển Sở Y tế giành được giải Nhất.

Với kết quả đã đạt được trong năm qua, phát biểu tại buổi tổng kết đồng chí Phan Thị Hồng Loan - Phó Giám đốc Sở Nội Vụ, Trưởng Ban thi đua khen thưởng của Tỉnh đã trình bày những nhiệm vụ đã đạt được về công tác thi đua khen thưởng của Khối trong năm qua, đồng thời nêu những vấn đề còn hạn chế cần khắc phục trong những năm tiếp theo đối với công tác thi đua khen thưởng, đồng thời phổ biến những quy định mới của Luật thi đua khen thưởng tại Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31 tháng 7 năm 2017 của Chính Phủ; trình bày một số điểm quy định mới đối với hướng dẫn thi đua cuối năm 2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại Hội nghị, các đơn vị thuộc Khối đã tổ chức bình chọn những đơn vị xuất sắc để đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh. Đồng thời thống nhất bình chọn đơn vị làm Trưởng Khối và Phó Trưởng Khối Thi đua Văn hóa Xã hội năm 2018.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL