Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.297
Bế mạc Liên hoan văn nghệ các Câu lạc bộ thuộc hệ thống Trung tâm Văn hóa, Nhà văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II năm 2017
Lượt đọc: 39897Thời gian: 13:16 - 26/12/2017

(VHH) - Tối ngày 24/12, Liên hoan văn nghệ các Câu lạc bộ thuộc hệ thống Trung tâm Văn hóa, Nhà văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II năm 2017 đã chính thức khép lại, Ban Tổ chức đã tổ chức Lế bế mạc và trao giải cho các đội xuất sắc tham gia tại Liên hoan lần này.

Sau 02 ngày diễn ra sôi nổi của hơn 300 hội viên của 18 CLB trực thuộc các Trung tâm văn hóa, Nhà văn hóa trên địa bàn tỉnh, với 18 chương trình bao gồm 90 tiết mục biểu diễn với nhiều loại hình, thể loại phong phú đa dạng, đặc sắc; trong đó có cả các đội chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp. 

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT trao Giấy khen cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, liên hoan lần này được xem là có quy mô lớn hơn liên hoan lần trước, số lượng hội viên tham gia đông, chất lượng nghệ thuật của các chương trình được nâng lên rõ rệt. Tất cả tạo nên một không gian sinh hoạt, giao lưu nghệ thuật lành mạnh với nhiều màu sắc, góp phần gắn kết các hội viên.

Với niềm nhiệt huyết đam mê phong trào văn hóa và văn nghệ của các hội viên đến từ các Câu lạc bộ, Liên hoan kết thúc đã mang đến cho khán giả những giây phút ấn tượng, qua đây cũng đã tạo ra không khí vui tươi trong dịp đón chào kỷ niệm các lễ lớn của đất nước và đặc biệt là đúng vào dịp mùa Giáng sinh.

 
Đồng chí Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở VHTT trao giải thưởng cho các đội đạt giải A 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 03 giải đặc biệt cho CLB Thái cực Trường sinh đạo và CLB Tiếng hát đi cùng năm tháng thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, CLB nghệ nhân Ca Huế thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố Huế. Đồng thời trao 44 giải/79 tiết mục (đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca, hát múa, múa độc lập, khiêu vũ, nhảy hiện đại, Erobic, yoga, đọc tấu, hòa tấu, dân ca), trong đó 07 giải A thuộc về các tiết mục: Cô dân quân làng đỏ, Hello Việt Nam, Việt Nam ngàn năm gắm hoa, Nhãy hiện đại, Bèo dạt mây trôi, Khắc ghi lời Người; 10 giải B và 10 Giải C; 17 giải khuyến khích.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL