Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.671
Trường Trung cấp Thể dục Thể thao tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai kế hoạch công tác năm 2018
Lượt đọc: 41379Thời gian: 23:07 - 04/01/2018
Đ/c Hồ Đắc Quang - Hiệu trưởng

(VHH) - Chiều ngày 03/01/2018, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai kế hoạch công tác năm 2018. Đến dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở và toàn thể cán bộ giáo viên, huấn luyện viên của đơn vị.

Năm 2017, Thực hiện sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Văn hóa và Thể thao, Trường đã cử hơn 45 lượt đoàn vận động viên và huấn luyện viên tham gia thi đấu với các môn thi đấu như: Cờ vua, cờ tướng, đá cầu, cầu lông, bắn cung, điền kinh, Taekwondo, Karatedo, bóng đá, bơi - lặn, Vật, Judo...) tham gia thi đấu các giải trẻ khu vực, quốc tế và đã dành được nhiều huy chương trong nước và quốc tế; trong đó đáng chú ý tại SEA GAMES 29 được tổ chức tại Malaysia vừa qua, Đoàn thể thao Thừa Thiên Huế mà cụ thể là vận động viên của nhà trường đã giành được 03 huy chương Vàng SEA GAMES. Đây là kết quả tốt nhất trong 5 kỳ tham dự SEA GAMES vừa qua của đoàn thể thao Thừa Thiên Huế. Và được tỉnh tổ chức tuyên dương các vận động viên đã đạt thành tích xuất sắc tham dự Seagames 29 và các giải thể thao quốc tế trong tháng 9 vừa qua.

Trong năm qua, Nhà trường đã triển khai củng cố các bộ môn thể thao thành tích cao, tổ chức lại nơi ăn, ở cho VĐV ngay từ đầu năm; đồng thời, xây dựng lại qui trình tuyển chọn, đào tạo VĐV ở một số môn thi đấu; Phối hợp tổ chức thành công các giải thể thao diễn ra trên địa bàn và các giải thể thao thành tích cao do Trung ương tổ chức. Đối với công tác đào tạo, trong năm vừa qua, Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo các vận động viên thể thao thành tích cao của tỉnh, vận động viên năng khiếu kết hợp với đào tạo các vận động viên trẻ để bổ sung cho đội ngũ cán bộ thể thao cấp cơ sở, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về kinh phí, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy và luyện tập nhưng với sự quyết tâm, nhất trí cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên, huấn luyện viên, vận động viên nhà trường đã nỗ lực vượt qua mọi trở ngại, khó khăn và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2017.

Kết quả trên đã phần nào phản ánh được sự nỗ lực, cố gắng, tinh thàn đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức và đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên của đơn vị. Song song với công tác huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao, công tác đào tạo học sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp cũng được chú trọng, hoạt động giảng dạy được duy trì tốt, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao.

Với những nhiệm vụ quan trọng của Nhà trường trong năm 2018, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao tiếp tục tập trung đào tạo vận động viên năng khiếu và học sinh hệ trung cấp chính quy. Tập trung xây dựng chương trình, kế hoạch huấn luyện dài hạn cho công tác đào tạo VĐV thể thao thành tích cao, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất phuc vụ công tác luyện tập và giảng dạy, đặc biệt tập trung thực hiện công tác đào tạo VĐV ở các bộ môn, tham gia tốt các giải thi đấu thể thao quốc gia và quốc tế, xây dựng và tổ chức tập luyện các VĐV ở các bộ môn trọng điểm để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Tại Hội nghị tổng kết, Nhà trường đã trao Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm qua.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL