Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.825
Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018.
Lượt đọc: 40168Thời gian: 23:23 - 05/01/2018

(VHH) - Chiều ngày 05/01/2018, tại 01 đường Hà Huy Tập, thành phố Huế, Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá công tác hoạt động trong năm 2017 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018.

Tham dự Hội nghị tổng kết có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chuyên môn thuộc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức đang công tác tại Trung tâm. Trong năm qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng sự phối hợp của các cơ quan ban, ngành các cấp, Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế đã tổ chức thành công nhiều giải thi đấu, các sự kiện thể thao quan trọng, góp phần vào sự phát triển hoạt động Thể dục thể thao chung của tỉnh.

 
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Với mục tiêu thúc đẩy phong trào thể dục thể thao gắn liền với cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thời gian qua, đơn vị đã nỗ lực phấn đấu, duy trì tốt việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, từng bước đa dạng hóa các loại hình tập luyện, tạo sân chơi, giải trí, giao lưu văn hóa của các tổ chức và cá nhân trong xã hội, đưa phong trào thể dục thể thao tiếp tục có những bước phát triển ổn định đều khắp và mạnh mẽ cả về chất và lượng. Cụ thể, trong năm qua, Trung tâm đã tổ chức tốt các phong trào tập thể dục cho các cá nhân tổ chức đến tham gia tập luyện và thi đấu, tiếp tục duy trì tập luyện cho các câu lạc bộ thể thao; thực hiện tốt các phong trào tập luyện bơi lội cho các em thiếu nhi, các sân bóng đá…. phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi và người dân trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt trong năm qua, Trung tâm đã chủ trì và phối hợp tổ chức thành công nhiều giải thể thao trong phong trào quần chúng nhân dân và các giải thể thao thành tích cao, cụ thể đã tổ chức thành công 07 giải quốc gia, 19 giải thi đấu cấp tỉnh và tổ chức gần 10 sự kiện, hoạt động biểu diễn trong các dịp lễ, hoạt động văn hóa xã hội, sự kiện chính trị tỉnh. Bên cạnh đó, công tác truyên truyền, cổ động trực quan các hoạt động chính trị, xã hội trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, sự kiện quan trọng của tỉnh và một số hoạt động khác cũng được Trung tâm chú trọng thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của Ngành.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong năm 2018 đã đến, Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế tiếp tục tăng cường bồi dưỡng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, huấn luận viên; đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo Vận động viên, tập trung và nâng cao chất lượng các đội tuyển của tỉnh, đầu tư trọng điểm vào một số bộ môn, một số cá nhân có khả năng đạt thành tích cao; tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác huấn luyện, đào tạo, thi đấu để nâng cao vị thế của thể thao Thừa Thiên Huế trong khu vực.

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT đã biểu dương những cố gắng và những thành tích của Trung tâm đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian vừa qua, với nhiều sự biến đổi về công tác tổ chức bộ máy, Trung tâm đã sớm ổn định và xây dựng được khối đoàn kết thực sự trong tập thể, kịp thời khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã được giao. Tuy nhiên, bước sang nhiệm vụ được giao trong năm 2018, với đơn vị được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng trong việc tổ chức các sự kiện thể thao quan trọng của tỉnh và đặc biệt là Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh, Festival Huế 2018 và nhiều sự kiện quan trọng khác, đồng chí đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức của đơn vị cần nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để thực hiện có hiệu quả các hoạt động chung của đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị đơn vị cần chú trọng đến công tác phối hợp với các đơn vị chức năng để tham mưu Ban Giám đốc Sở thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch của Tỉnh giao; chú trọng đến công tác xã hội hóa để đầu tư thêm cơ sở vật chất, dụng cụ hiện đại, cải tạo sân tập luyện hiện có để phù hợp với nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng tham gia, góp phần vào sự nghiệp phát triển hoạt động thể dục thể thao chung của tỉnh nhà.

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng trao tặng danh hiệu thi đua cho tập thể và các cá nhân 

Tại hội nghị tổng kết, Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao Giấy khen cho Tập thể Ban Huấn luyện bộ môn Bơi - Lặn và 10 cá nhân là Vận động viên Bơi - Lặn đã đạt thành tích cao trong thi đấu đối với các giải quốc gia năm 2017, đồng thời cũng trong dịp này Sở Văn hóa và Thể thao đã trao tặng danh hiệu thi đua cho tập thể đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2017.

 
Đồng chí Lê Xuân Bình - PGĐ Sở VHTT trao tặng Giấy khen cho tập thể Huấn luyện viên và các Vận động viên bộ môn Bơi - Lặn
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL