Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.722
Trung tâm Quản lý và Tổ chức biểu diễn ca Huế tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2018
Lượt đọc: 44257Thời gian: 23:27 - 10/01/2018

(VHH) - Chiều ngày 10/01/2018, Trung tâm Quản lý và Tổ chức biểu diễn ca Huế tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở, các cơ quan, ban, ngành liên quan đã đến dự.

Năm 2017, Trung tâm Quản lý và Tổ chức biểu diễn ca Huế tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý hoạt động biểu diễn và tổ chức dịch vụ biểu diễn ca Huế. Trong năm đã tổ chức biểu diễn 9.275 suất diễn ca Huế phục vụ cho hơn 180.000 lượt người. Công tác quản lý diễn viên, nhạc công và tổ chức các suất diễn ca Huế được chú trọng; đơn vị đã tham mưu, phối hợp kịp thời Tổ kiểm tra liên ngành về hoạt động biểu diễn ca Huế cũng như các cơ quan chức năng liên quan để xử lý, chấn chỉnh các hoạt động vi phạm; tăng cường kiểm tra, các suất diễn ca Huế trên sông Hương và tại các cơ sở dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm, làm trái quy định về hoạt động biểu diễn ca Huế.

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT trao tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cho Trung tâm

Đặc biệt, trong năm 2017, ngoài các hoạt động chuyên môn của đơn vị, Trung tâm đã tổ chức nhiều đợt diễn phục vụ các nhiệm vụ, sự kiện quan trọng của ngành và các nhiệm vụ chính trị, giao lưu đối ngoại của Tỉnh. Để tiếp tục phục vụ nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của người dân và du khách, trong năm qua, Trung tâm đã tiến hành in tờ gấp chương trình ca Huế nhằm quảng bá chương trình ca Huế đến với du khách, đồng thời tăng cường về công tác đào tạo để nâng cao chất lượng biểu diễn cho các diễn viên, nhạc công.

 
Đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thiên Bình - UV Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở (trực tiếp chỉ đạo đơn vị) đánh giá cao những kết quả đã đạt được của đơn vị trong năm qua. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong trong năm 2018, tiếp tục bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể ca Huế, đồng chí đề nghị Trung tâm Quản lý và Tổ chức biểu diễn ca Huế cần xây dựng những nội dung, nhiệm vụ, kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện; đồng thời với hoạt động chuyên môn của đơn vị mình, đòi hỏi Trung tâm và đặc biệt là cán bộ quản lý của đơn vị cần tích cực tham mưu để phối hợp với các đơn vị liên quan, tổ chức có hiệu quả các suất diễn ca Huế trên sông Hương và nhiều cơ sở dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố; tham mưu UBND tỉnh ban hành các quy định mới về tổ chức hoạt động ca Huế trên địa bàn; tiếp tục hoàn thiện về bộ máy của đơn vị, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hiệu quả công việc của từng cán bộ quản lý, cán bộ viên chức và người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển văn hóa và thể thao của tỉnh nhà.

 
Đồng chí Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác

Nhân dịp này, đơn vị đã tổ chức trao các quyết định thi đua và khen thưởng của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho các cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị đã có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017.

 
Đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở trao giấy khen của Giám đốc Sở cho cá nhân có nhiều thành tích trong công tác năm
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL