Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.851
Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2018
Lượt đọc: 40666Thời gian: 20:10 - 11/01/2018

(VHH) - Chiều 11/01/2018, tại số 15 Lê Lợi (TP Huế), Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai kế hoạch công tác năm 2018. Dự Lễ tổng kết có đồng chí Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đồng chí Nguyễn Thiên Bình - UVTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Trong năm 2017, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị đã đạt những thành tích đáng khích lệ trong các hoạt động trưng bày, bảo quản, quảng bá và phát huy giá trị nghệ thuật Lê Bá Đảng, Điềm Phùng Thị đến với du khách trong và ngoài nước. Trung tâm đã tổ chức nhiều cuộc triển lãm có giá trị nghệ thuật cao: “"Trưng bày và trải nghiệm tranh dân gian Việt nam", “Gặp gỡ”, Hội ngộ”, Sắc thu 2017”… Hoạt động của Trung tâm thể hiện tính đa dạng không chỉ gói gọn trong công tác trưng bày mà còn thành công qua tổ chức nhiều hoạt động tiếp đón du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghiên cứu. Trong năm Trung tâm đã đón và phục vụ hơn 24.896 lượt khách đến tham quan, với đội ngũ hướng dẫn viên nhiều lòng nhiệt huyết, đam mê công việc đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách khi đến tham quan tại không gian với nhiều tác phẩm về nghệ thuật đương đại Lê Bá Đảng và nghệ thuật Điềm Phùng Thị. Ngoài ra Trung tâm luôn chú trọng đến công tác bảo quản các tác phẩm nghệ thuật, thường xuyên vệ sinh các hiện vật, tác phẩm và có những biện pháp xử lý các tác phẩm đã bị biến dạng. Tổ chức tiếp nhận nhiều tác phẩm tranh in, hình ảnh tư liệu, kỷ vật, sách của cố họa sĩ Lê Bá Đảng do bà Nguyễn Lebadang - phu nhân của cố họa sĩ trao tặng.

Với sự đoàn kết, chủ động trong công tác chuyên môn, sự nổ lực không ngừng của toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm, trong năm qua Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị đã khẳng định đơn vị là một trong những địa chỉ hấp dẫn đối với du khách yêu mến tham quan thưởng lãm các tác phẩm Nghệ thuật.

Bước sang năm 2018, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá về cuộc đời và sự nghiệp của họa sĩ Lê Bá Đảng, nâng cao năng lực chuyên môn của viên chức - người lao động, phấn đấu đón 30.000 lượt khách tham quan, phấn đấu đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Chí Hải – Phó Giám đốc Sở VHTT đánh giá cao những thành quả tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị đạt được trong năm 2017. Bước sang giai đoạn mới, đồng chí đề nghị Trung tâm tiếp tục mở rộng quy mô, chất lượng trưng bày, phát huy các giá trị nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị và đặc biệt là vị trí trưng bày mới đến với công chúng, tiếp tục nghiên cứu để tạo ra sự độc đáo, sáng tạo trong hoạt động triển lãm; tăng cường sự liên kết với các bảo tàng, nhà trưng bày và các doanh nghiệp nhằm quảng bá tác phẩm nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị đến với du khách, thu hút ngày càng đông lượng khách tham quan đến với Trung tâm. 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL