Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.853
Ban Quản lý Dự án phát triển Bóng đá phong trào tiền hành Tổng kết đánh giá năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.
Lượt đọc: 39632Thời gian: 09:20 - 14/01/2018

(VHH) - Chiều 12/01/2018, Văn phòng của Liên Đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế (Số 02 Lê Quý Đôn - TP Huế), Ban Quản lý Dự  án phát triển Bóng đá phong trào đã tiền hành Tổng kết đánh giá năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Dự Lễ tổng kết có đồng chí Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban quản lý Dự án; đồng chí Nguyễn Hoàng Phướng, Giám đốc Liên đoàn Bóng đá NaUy, “Dự án Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam”.

Sau khi Ban Quản lý Dự  án phát triển Bóng đá phong trào được thành lập vào năm 2016. Trong năm 2017, BQLDA đã đi vào hoạt động có nề nếp và triển khai các hoạt động cho các em tại các Trung tâm bào trợ xã hội và khu tái định cư một cách có hiệu quả.

Trong năm 2017 BQLDA đã hỗ trợ tại các hoạt động của 20 CLB tại các TT BTXH và Khu tái định cư bao gồm các hoạt động như: Tập luyện thường xuyên; Tổ chức giải bóng đá CLB; Tổ chức ngày hội KNS CLB, giao lưu giữa các nhóm tập trong CLB. Số trẻ em tham gia tập luyện thường xuyên tại các CLB này đạt gần 900 em qua đó tạo một sân chơi bổ ích cho các em gặp những đều kiện khó khăn, thiệt thòi. BQLDA cũng đã tiến hành hỗ trợ trang thiết bị bóng đá cho CLB.

Các hoạt động bóng đá do Ban quản lý Dự án phát triển Bóng đá phong trào và Liên đoàn Bóng đá Na Uy/Dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam” đã phối hợp tổ chức các hoạt động như: Tổ chức Ngày hội Bóng đá vui năm 2017 cho các em tại 20 CLB tại các Trung tâm bảo trợ xã hội và khu tái định cư; Tổ chức thành công lớp tập huấn Huấn luyện bóng đá nâng cao, tập huấn kỹ năng sống cho Ban chủ nhiệm các CLB, lớp tập huấn đồng đẵng giành cho các em, chuyến tham quan mô hình dành cho các CLB và ngày hội bóng đá vui cho các em tại các trung tâm xã hội và khu tái đinh cư…. Đặc biệt phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức lớp tập huấn trọng tài Bóng đá dành cho các CLB Bóng đá tại các Trung tâm bảo trợ xã hội, khu tái định cư và các CLB Bóng đá trên địa bàn tỉnh với gần 60 học viên (thời gian 02 ngày).

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT đánh giá cao những thành quả đạt được của các thành viên BQLDA và bước sang năm 2018, đồng chí đề nghi Ban Quản lý Dự  án phát triển Bóng đá phong trào tiếp tục phát huy hơn nữa để giúp cho các em có đều kiện khó khăn, thiệt thòi có được một một sân chơi bổ ích và lành mạnh, giúp các em có nhiều niềm vui, tiếng cười trong cuộc sống mặt dù các em chiều nhiều thiệt thòi hơn các bạn khác. Giúp các em từng bước hòa nhập vào cuộc sống, giúp các em học tập và lao động tốt hơn, tránh xa các tệ nạn xã hội.

Hoàng Kha
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL