Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.028
Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế triển khai chương trình công tác năm 2018
Lượt đọc: 42370Thời gian: 22:34 - 26/01/2018

(VHH) - Sáng ngày 26/3, tại số 23 Nhật Lệ TP Huế, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT); đ/c Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT; đồng chí Nguyễn Thiên Bình - UVTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành; cùng đại diện các đồng chí là lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở; các cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công và người lao động Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế đã đến dự.

Trong năm qua, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đạt được những thành tích đáng khích lệ trong sự nghiệp phát triển nghệ thuật ca kịch trên địa bàn tỉnh, mang lại nhiều hiệu quả thiết thực trong đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân cũng như góp phần bảo tồn và phát triển các giá trị nghệ thuật truyền thống ca kịch Huế. Năm 2017, là năm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa xã hội quan trọng, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã bám sát kế hoạch đã đề ra, trên cơ sở các nhiệm vụ chính trị đã được Sở Văn hóa và Thể thao giao, đơn vị đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể biễu diễn thành công nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ các nhiệm vụ chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương.

 
Đ/c Phan Tiến Dũng trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho Nhà hát NTCK Huế

Cụ thể, trong năm 2017 đơn vị đã tổ chức, tham gia hơn 262/260 buổi biểu diễn, vượt gần kế hoạch cả năm được giao; hoàn thành hơn 100,7% về doanh thu biểu diễn so với kế hoạch. Đặc biệt, trong năm qua đơn vị đã mở rộng tham gia các chương trình biểu diễn tại các tỉnh bạn như: Hà Nội, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Ninh Bình... và đã đạt được nhiều huy chương cho tập thể và cá nhân.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2017, đơn vị đã được UBND tỉnh tặng công nhận là tập thể lao động xuất sắc, tặng 02 Bằng khen cho cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm; được Hội đồng Sở thông qua và trình UBND tỉnh xem xét tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 01 cá nhân; Sở Văn hoá và Thể thao đã tặng danh hiệu cho 16 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và 104 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

 
Đ/c Phan Tiến Dũng trao Bằng khen UBND tỉnh cho 02 cá nhân Nhà hát NTCK Huế

Bước sang năm 2018, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế tiếp tục củng cố và kiện toàn bộ máy tổ chức, sắp xếp nhân sự khoa học, tinh gọn, hiệu quả đáp ứng được các yêu cầu đặt ra; bám sát kế hoạch, thực hiện công tác xây dựng tiết mục, chương trình đổi mới, hấp dẫn, đặc sắc, và đặc biệt là tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật tại Festival Huế 2018; tích cực tham gia các hội thi, hội diễn với các đơn vị trong nước, xây dựng các tiết mục nghệ thuật có chất lượng để tham gia giao lưu đối ngoại văn hóa nghệ thuật với các nước trong khu vực và quốc tế.

 
Đ/c Phan Tiến Dũng -TUV, Giám đốc Sở VHTT phát biểu chị đạo tại Hội nghị 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT đánh giá cao những kết quả đạt được của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế trong năm vừa qua. Đồng chí đề nghị đơn vị tiếp tục xây dựng nhiều chương trình nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn; nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ, diễn viên, ca sĩ; phát triển đội ngũ chuyên gia về đạo diễn, múa, âm thanh, ánh sáng, từ đó góp phần tích cực vào công tác giới thiệu các giá trị truyền thống Huế đến với nhân dân và du khách, thúc đẩy sự nghiệp của ngành Văn hóa và Thể thao trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

 
Đ/c Cao Chí Hải trao danh hiệu tập thể lao động tiên tiến cho Nhà hát NTCK Huế

Dịp này, Lãnh đạo Sở VHTT đã trao các danh hiệu thi đua, bằng khen, giấy khen cho tập thể và các cán bộ, nghệ sĩ, viên chức và người lao động của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế về thành tích công tác đạ được trong năm 2017.

 
Đ/c Nguyễn Thiên Bình trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 16 cá nhân Nhà hát NTCK Huế
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL