Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.120
Tổ chức “Tết sum vầy” lần thứ 3, năm 2018 cho công nhân viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Lượt đọc: 39020Thời gian: 22:10 - 04/02/2018

(VHH) - Trong 02 ngày (03 - 04/02), tại huyện Phong Điền, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh; đồng thời tổ chức trao quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, khuyên góp kinh phí để hỗ trợ những người con xa xứ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội sum vầy bên gia đình trong những ngày Tết cổ truyền sắp đến.

Chương trình gồm 2 phần: Phần lễ và phần hội diễn ra tại 02 địa điểm: Trung tâm thị xã Hương Thủy và Khu công nghiệp huyện Phong Điền. Ngoài các hoạt động tổ chức thi gói bánh tét, làm mứt và hát karaoke, tổ chức chơi có trò chơi dân gian do các tổ chức công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh thực hiện.

 
Đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Chương trình

Tại đây, Ban tổ chức còn phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn để tổ chức bán hành khuyến mãi tạo có hội để giúp đỡ những người lao động nơi đây có dịp để mua những vật quà giá rẽ, có ý nghĩa trong dịp Tết sắp đến. Ngoài ra, các cấp công đoàn tham dự chương trình trên toàn tỉnh cũng đã dành tặng những suất quà ý nghĩa cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Thông qua những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, các cấp công đoàn Thừa Thiên Huế đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, từng bước khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn.

Ngay sau khi kết thúc các phần thi, từ nguồn kinh phí được Liên đoàn lao động tỉnh vận động từ các cấp công đoàn và các doanh nghiệp ủng hộ trên địa bàn để trao 500 suất quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 500.000đ. Đây là niềm động viên, khích lệ to lớn đối với công nhân viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hoạt động đã góp một phần nhỏ cho họ có cái Tết ấm cúng hơn, tạo khí thế phấn khởi để cùng dân tộc đón chào năm mới.

Với những bàn tay khéo léo của các đoàn viên Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao, chung cuộc Ban Tổ chức đã trao 02 giải A cho Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đối với 02 nội dung: Làm mứt gừng và bánh tét.

Một số hình ảnh tại chương trình "Tết sum vầy" huyện Phong Điền:
 
 
Đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao làm bánh
 
 
 
Rất đông đoàn viên, người lao động đến mua hàng tại gian hàng Công ty TNHH Hoa Nén
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL