Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.124
Lễ Khai mạc Vòng chung kết Giải Vô địch bóng đá U19 quốc gia năm 2018
Lượt đọc: 43116Thời gian: 09:28 - 07/03/2018

(VHH) - Chiều ngày 6/3, tại Sân vận động Tự Do Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Tập đoàn Truyền thông Thanh niên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam  tổ chức Lễ Khai mạc Vòng chung kết (VCK) Giải Vô địch bóng đá U19 quốc gia năm 2018. 

Giải Bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018 là giải đấu được tổ chức thường niên, qua đây nhằm tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các lứa cầu thủ trẻ, giải cũng nhằm mục đích giúp các cầu thủ có dịp cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời là nơi để những người làm chuyên môn có cơ hội phát hiện các tài năng trẻ để tuyển chọn vào đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở VHTT Thừa Thiên Huế tặng tranh lưu niệm cho các đơn vị phối hợp thực hiện

Đến tham dự buổi lễ khai mạc và cổ vũ giải lần này, có một số cầu thủ từng tham dự VCK U20 World Cup như: Đặng Văn Tới, Trương Tiến Anh và cầu thủ Đoàn Văn Hậu của U19 Hà Nội tham dự Giải bóng đá U23 Châu Á và giành Huy chương Bạc vừa qua.

Ngay sau buổi lễ khai mạc, đội chủ nhà U.19 Thừa Thiên Huế đã có trận ra quân tiếp đón U.19 Đồng Tháp. Kết quả đội tuyển U19 Thừa Thiên Huế đã để đội bạn Đồng Tháp giành chiến thắng với tỉ số (0-2).

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc và trận đấu U19 Thừa Thiên Huế - Đồng Tháp:

\
 
 
Đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở VHTT Thừa Thiên Huế tặng hoa cho các cầu thủ U23 Việt Nam đến tham dự và cổ vũ các cầu thủ trẻ 2 đội U19 Thừa Thiên Huế và Đồng Tháp thi đấu
 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL