Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.260
Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” và Khai mạc Giải việt dã truyền thống tỉnh lần thứ 26 năm 2018.
Lượt đọc: 45898Thời gian: 16:03 - 18/03/2018

(VHH) - Vào sáng 18/3, tại Quảng trường Ngọ Môn, UBND tỉnh tổ chức phát động Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” và Khai mạc Giải việt dã truyền thống tỉnh lần thứ 26 năm 2018. Dự buổi Lễ này có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Lãnh đạo các cơ quan ban ngành cấp tỉnh, các Trường: Trung học Phổ thông, Cao Đẳng, Đại học, công ty Herbalife,...

Cũng như mọi năm, năm nay tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic gắn với hoạt động khai mạc giải Việt dã toàn tỉnh, tổ chức lần chạy năm nay được diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn. Tham gia chạy khối Tập thể có 19 đơn vị trên địa bàn tỉnh với hơn 2.000 người tham gia, ở nội dung chạy Việt dã (đường chạy quanh Đại nội Huế với chiều dài nam 5km và nữ 3km) có hơn 120 vận động viên đến từ các huyện, thị xã và thành phố Huế.

Kết thúc phần thi chạy Việt dã, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi đến từ huyện Nam Đông, Giải Nhì thuộc về thị xã Hương Trà và Giải ba thuộc huyện Phú Vang. Ở phần thi chạy tập thể, Giải Nhất lần lượt thuộc về các khối: Công an tỉnh, Trường CĐSP Huế, Trường THPT Quốc Học.

Ngày Olympic là một sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kêu gọi mọi người đóng góp vào việc xây dựng một thế giới hòa bình và tốt đẹp hơn thông qua việc giáo dục tuổi trẻ bằng thể thao không phân biệt giai cấp, giàu nghèo trong tinh thần hữu nghị, đoàn kết và fair play; đây cũng là hoạt động thiết thực để đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ:
 
 
 
 
 
 
Đồng chí Phan Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phất cờ xuất phát
 

 

 
Đồng chí Phan Tiến Dũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL