Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.368
Khai mạc Giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc 2018
Lượt đọc: 50923Thời gian: 11:44 - 14/06/2018

VHH - Sáng nay 14/6, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Liên đoàn Judo Việt Nam tổ chức Khai mạc giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc năm 2018.

Tham dự giải năm nay có 377 vận động viên đến từ 22 tỉnh, thành phố, đơn vị trên toàn quốc, cùng tranh tài ở 48 bộ huy chương đối kháng nam, nữ từng hạng cân theo các lứa tuổi: 10 - 11, 12 - 13, 14 - 15.

Phát biểu tại Lễ khai mạc giải, đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế nhấn mạnh: Với địa phương có phong trào phát triển thể thao mạnh trong khu vực, đặc biệt là việc quan tâm đào tạo huấn luyện đối với bộ môn Judo. Việc được Tổng cục Thể dục Thể thao ủy nhiệm tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Liên đoàn Judo Việt Nam tổ chức thi đấu Giải Judo toàn quốc, đây là niềm vinh dự của địa phương. Thông qua việc tổ chức các giải thi đấu quốc gia trên địa bàn tỉnh nhằm giúp các VĐV, HLV của tỉnh nhà có dịp giao lưu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm tổ chức các giải đấu quốc gia. Qua đây cũng là dịp để lựa chọn các VĐV xuất sắc tham dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc sắp đến.

Giải diễn ra trong 3 ngày (14 - 16/6). Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu các nội dung đối kháng cá nhân ở các hạng cân khác nhau.

 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL