Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 908
Kết thúc Hội thao đoàn viên Công đoàn và người lao động tỉnh
Lượt đọc: 37974Thời gian: 10:45 - 30/07/2018

(VHH) - Từ ngày 16/7 đến 26/7, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh (100 Phạm Văn Đồng, thành phố Huế), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội thao đoàn viên Công đoàn và người lao động tỉnh năm 2018.

Hội thao lần này thu hút đông đảo các cấp Công đoàn hưởng ứng tham gia, gồm 25 đơn vị với 743 vận động viên, diễn ra 328 trận đấu phục vụ cho hàng nghìn lượt công nhân lao động đến xem và cổ vũ hàng ngày.

 
Vận động viên Lê Sĩ Tiến và Lê Đình Thuần giải giải nhất đồng đội môn Bóng bàn

Sau 11 ngày thi đấu sôi nổi, vui tươi, đoàn kết, hội thao đã khép lại, với giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Viên chức tỉnh, giải Nhì cho Liên đoàn lao động thành phố Huế và giải Ba cho Công đoàn Giáo dục tỉnh. Tại Giải lần này, Công đoàn ngành Văn hóa và Thể thao đã tham gia 4 nội dung thi đấu, và giành được 03 giải nhất, bao gồm: Giải cá nhân và đồng đội (Nam) môn bóng bàn trên 40 tuổi và giải đơn Cầu lông Nam dưới 40 tuổi.

 
Vận động viên Nguyễn Quang Phong giành giải nhất giải đơn Cầu lông (Nam) dưới 40 tuổi

Thông qua Hội thao lần này, nhằm tuyên truyền các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh tham gia rèn luyện sức khỏe, xây dựng cuộc sống cho đoàn viên và người lao động ngày một tốt hơn, đồng thời đây cũng là dịp để các cấp công đoàn, các đoàn viên có dịp học hỏi giao lưu, thể hiện những tài năng, thế mạnh của mình.

 
Vận động viên lê Sĩ Tiến giành giải nhất môn bóng bàn (đơn Nam) trên 40 tuổi
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL