Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.220
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao nhân Ngày Văn hóa Thông tin
Lượt đọc: 39237Thời gian: 14:23 - 28/08/2018

(VHH) - Sáng 27/8, Đoàn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Lê Xuân Hiền - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Sở Văn hóa và Thể thao nhân kỉ niệm 73 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2018). Tiếp đoàn có Ban Giám đốc và các Phòng chuyên môn thuộc Sở.

 

Đến chúc mừng Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Ngành, đồng chí Lê Xuân Hiền gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo Sở, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ngành; ghi nhận, đánh giá cao những hiệu quả đạt được của Ngành Văn hóa và Thể thao trong thời gian qua, đã góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng tỉnh nhà phát triển toàn diễn trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Tỉnh.

Đón tiếp đoàn đến thăm, đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo đã quan tâm gửi tặng bó hoa tươi thắm nhân Ngày thành lập của Ngành, đồng thời đồng chí cũng tiếp thu những ý kiến của lãnh đạo Ban Tuyên giáo đối với thực hiện các nhiệm vụ mà Đảng giao và sẽ tập trung chỉ đạo theo nhiệm vụ được phân công của Ngành, tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền gắn với các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị với nhiều hình thức phong phú, đặc sắc diễn ra rộng khắp trong tỉnh; tích cực bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa trên địa bàn. Tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật phục vụ cơ sở... góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân và du khách.

Nhân dịp này, nhiều cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh cũng đã đến chúc mừng tập thể, cán bộ, công chức, viên chức thuộc Sở Văn hóa và Thể thao.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL