Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 199
Chung kết Giải bóng đá nam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII – 2018.
Lượt đọc: 40219Thời gian: 21:50 - 06/09/2018

(VHH) - Chiều ngày 06/9, trên Sân vận động Tự Do Huế, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh tổ chức các trận đấu tranh hạng ba và trận chung kết môn bóng đá nam trong Chương trình đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII - 2018. Đây là môn thi đấu cuối cùng trong 14 môn thi đấu Đại hội thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế (được diễn ra từ 9/2017 - 9/2018) theo đúng kế hoạch.

Trước trận đấu chung kết đầy hấp dẫn giữa 2 đội tuyển Phong Điền - Hương Trà, trận đấu tranh hạng 3 giữa 2 đội tuyển Phú Vang và Thành phố Huế, kết quả đội tuyển thành phố Huế đã chiến thắng với tỉ số áp đảo 3-0.

Ở trận Chung kết diễn ra sau khi kết thúc trận hạng ba, sau 15 phút tấn công, với lợi thế về thể lực và chiến thuật của đội tuyển Hương Trà, cầu thủ Nguyễn Văn Sơn đã phản công nhanh và ghi bàn cho đội tuyển Hương Trà. Tiếp tục với những pha phản công nhanh, sau một đường lên bóng ở gần cuối hiệp 1 đội tuyển Hương Trà đã ghi thêm bàn thắng thứ 2.

Bị dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, sang hiệp 2, dưới tính chất quan trọng của giải, sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên sân, đội tuyển Phong Điền đã dâng cao đội hình để tìm kiếm bằng thắng rút ngắn tỉ số. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội Phong Điền đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 1-2. Thời gian cuối trận đấu, sau những pha bóng đầy hấp dẫn, tưởng chừng như có bàn thắng thứ 2 cân bằng bằng tỉ số cho đội tuyển Phong Điền, tuy nhiên đội Hương Trà đã chơi tốt và đã bảo vệ được chiến thắng, giành cúp vô địch của Giải đấu.

Kết thúc Trận đấu, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội, giải phong cách thuộc về đội Phú Vang, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đó là Bùi Đức Tài (thành phố Huế) với 7 bàn, thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Đỗ Văn Tiến (Hương Trà).

 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL