Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.861
UBND tỉnh họp nghe báo cáo mẫu thuyền du lịch sông Hương.
Lượt đọc: 43675Thời gian: 09:08 - 27/09/2018

(VHH) - Sáng ngày 26/8, tại 16 Lê Lợi, Huế, UBND tỉnh tổ chức họp nghe Công ty TNHH đầu tư hạ tầng và du lịch Đông Á báo cáo mẫu thuyền du lịch trên sông Hương. Cuộc họp do đồng chí Nguyễn Dung chủ trì, tham dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan, UBND thành phố Huế.

Tại buổi họp đại diện Công ty TNHH đầu tư hạ tầng và du lịch Đông Á cho biết: Để tiếp tục phục vụ du khách tham quan thưởng ngoạn, thưởng thức những nét văn hóa đặc trưng của Huế trên sông Hương, công ty đã tiến hành khảo sát hạ tầng các thuyền hiện tại trên sông Hương, khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của hơn 500 khách du lịch và các công ty lữ hành trên sông. Thông qua số liệu khảo sát, đa số du khách và các doanh nghiệp đều mong muốn cần có sự đổi mới về kiến trúc, đồng bộ về hình dạng, sự gần gủi cho du khách trên sông Hương.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Dung ghi nhận những ý kiến đóng góp của các ngành liên quan, đánh giá cao về những đề xuất, những kết quả xây dựng về mẫu thuyền của Công ty TNHH đầu tư hạ tầng và du lịch Đông Á trong thời gian qua. Đề sớm đưa vào vận hành thử nghiệm, đồng chí đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao cùng phối hợp với các Sở Giao thông vận tải, Sở Du lịch,… hỗ trợ công ty hoàn thiện các thủ tục, tiến hành thẩm định các mẫu thuyền đảm bảo tiết kiệm, có tính mỹ quan, thương hiệu riêng của Huế trên sông Hương nói chung và phục vụ hoạt động ca Huế nói riêng, đưa loại hình ca Huế trên sông Hương thành một không gian sinh hoạt văn hóa độc đáo, ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL