Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.283
Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì buổi họp rà soát công tác văn hóa và thể thao 3 tháng cuối năm 2018
Lượt đọc: 43068Thời gian: 17:06 - 08/10/2018

(VHH) - Ngày 08/10/2018, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã chủ trì cuộc họp giao ban các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở nhằm đánh giá tình hình hoạt động trong 9 tháng qua và triển khai nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm; cùng tham dự có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở.

Theo đó, trong 9 tháng qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Giám đốc Sở, các phòng, đơn vị đã chủ động trong điều hành, triển khai có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Kết quả nhiều chương trình hoạt động đã được đánh giá cao và các chỉ tiêu vượt so với kế hoạch đề ra. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, nhiều đơn vị vẫn còn tồn tại một số hạn chế trong công tác triển khai nhiệm vụ và cần phải được khắc phục để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Sau khi nghe các phòng chuyên môn, đơn vị báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị và ý kiến của các thành viên dự họp, đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao nhấn mạnh: đối với các nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong thời gian đến cần triển khai thực hiện như: Cần tập trung hoàn thành các Quy hoạch, Chương trình, Đề án, Kế hoạch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh giao; các chương trình trọng điểm của tỉnh phân công cho Ngành năm 2018.

Tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền, các chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng tiếp theo, tổ chức tốt tổng kết Đại hội TDTT tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2018, cử các vận động viên tham gia tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc đạt kết quả cao, phấn đấu đạt 03 - 04 Huy chương Vàng; tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của các Bảo tàng, di tích, thiết chế văn hóa, thể thao ở cơ sở. Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian đến với nhiều nhiệm vụ quan trọng được giao, các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tham mưu tổ chức các hoạt động. Đối với những chương trình, hoạt động văn hóa nghệ thuật, trưng bày triển lãm, các giải thi đấu thể thao… đã được Lãnh đạo Sở phân công chủ trì tổ chức, các đơn vị có trách nhiệm báo cáo tiến độ triển khai, dự kiến thời gian hoàn thành; các đơn vị thuộc Sở tăng cường phối hợp với các phòng chuyên môn thuộc Sở để tham mưu triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, đề xuất với Ban Giám đốc Sở để kịp thời tháo gỡ khó khăn, giải quyết dứt điểm những hạn chế tồn đọng để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian đến.

Tiếp tục làm tốt công tác thanh tra, kiểm tra đối với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật trên địa bàn, đặc biệt là hoạt động quảng cáo, lễ hội, tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm tại các di tích; thực hiện tốt phong trào xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn, làm tốt công tác tuyên truyền về không thực hiện đốt, thả vàng mã tại các tuyến đường phố, các con sông trên địa bàn; Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là Trung tâm Văn hóa Du lịch đặc sắc, Thành phố văn hóa ASEAN; Tập trung thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và điều hành, các nhiệm vụ chuyên môn, qua đó nhằm nâng cao chỉ số cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, chỉ số năng lực cạnh tranh của Sở. Tập trung thực hiện một số nhiệm vụ về công tác sắp xếp bộ máy, cán bộ, đào tạo, tinh giản biên chế, kế hoạch sát nhập, kiện toàn cơ cấu tổ chức bộ máy của Ngành, công tác kế hoạch tài chính trong cuối năm 2018.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL