Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.348
Đoàn lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế làm việc với lãnh đạo thành phố Grand Poitiers (Cộng hòa Pháp).
Lượt đọc: 43687Thời gian: 17:34 - 05/04/2019

(VHH) - Ngày 04/4, Đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Grand Poitiers, thuộc vùng Novelle Aquitanine (Cộng hòa Pháp).

Thành phố Grand Poitiers hiện là thành phố đang vươn lên nắm cờ đầu của vùng Novelle Aquitanine (Cộng hòa Pháp). Trước đó, quan hệ hợp tác giữa thành phố này và tỉnh Thừa Thiên Huế có được từ khi tỉnh Thừa Thiên Huế mời lãnh đạo thành phố Grand Poitiers  qua thăm cố đô Huế và tham dự Festival Huế lần thứ X  vào tháng 4/2018.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi cụ thể về khả năng hợp tác hổ trợ lẫn nhau trong các lĩnh vực đào tạo và phát triển về văn hóa về vấn đề bảo tồn di sản văn hóa và tổ chức các lễ hội với quy mô quốc tế như trong các kỳ tổ chức Festival Huế, hỗ trợ về chuyên môn, kỹ thuật y tế chuyên sâu,... Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phan Ngọc Thọ và Ngài Chủ tịch thành phố Grand Poitiers đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 bên.

Chiều cùng ngày, Đoàn côgn tác của tỉnh cũng đã đi khảo sát và làm việc với một số đơn vị chuyên môn tổ chức các hoạt động Festival và nghệ thuật của thành phố Grand Poitiers Poitiers.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc
 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL