Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 21.285
Khai mạc Hội Báo Xuân 2014
Lượt đọc: 107420Thời gian: 11:37 - 24/01/2014

         (VP) - Sáng 24/01, Hội Báo Xuân Giáp Ngọ 2014 với chủ đề "Báo chí với Năm đô thị Thừa Thiên Huế 2014" đã chính thức khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (07 Lê Lợi, thành phố Huế).

Đây là một hoạt động thường niên của giới báo chí và của những người hoạt động trong ngành in ấn, xuất bản, phát hành liên quan đến báo chí thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng Festival Huế 2014 và đón Tết cổ truyền của dân tộc Giáp Ngọ.
Được biết, Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia tổ chức của 25 cơ quan, đơn vị gồm: báo in, báo phát thanh, báo truyền hình, báo điện tử, với sự góp mặt của hơn 415 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành địa phương trong tỉnh với sự đầu tư thời gian, công sức phong phú về nội dung, đẹp về hình thức nổi trội hơn những năm trước.
Trong thời gian trưng bày, Hội Báo Xuân sẽ có các chương trình văn nghệ bổ trợ, sinh hoạt CLB báo chí, đọc thơ xuân trên các trang báo xuân. Sau lễ bế mạc vào ngày 26/01, Ban tổ chức sẽ chuyển số báo in về trưng bày tại trụ sở Hội Nhà báo (22B Lê Lợi), tiếp tục phục vụ bạn đọc trong những ngày đầu xuân năm mới đến ngày mồng 5 Tết.
Kết thúc đợt trưng bày, các số báo xuân được tặng cho Bộ đội Biên phòng tỉnh để chuyển đến các đồn đóng trên địa bàn tỉnh, phục vụ các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ biên cương của Tổ quốc.
TH
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL