Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 17.686
Khai mạc triển lãm tranh "Mùa xuân và con giáp"
Lượt đọc: 104037Thời gian: 11:45 - 24/01/2014

         (VP) - Thiết thực kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng 3-2, chào xuân Giáp Ngọ 2014 và triển khai hoạt động cho năm mới, chiều 23/01/2014, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật và Hội Mỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức triển lãm với chủ đề "Mùa xuân và con giáp".

Triển lãm năm nay trưng bày 47 tác phẩm với nhiều chất liệu phong phú như gỗ, acrylic, hoa lá ép, sơn mài..., Các tác phẩm có nội dung xoay quanh hình tượng con ngựa, nhưng đã được các tác giả thể hiện bằng sự sáng tạo đặc biệt. Khi là hình tượng những chú ngựa dũng mãnh, lúc lại mang nét gì đó thật mềm mại.
Bên cạnh các họa sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động của hội, triển lãm năm nay còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, họ là những người quản lý, nhà nghiên cứu hay sinh viên, nhưng cùng có chung một niềm đam mê với nghệ thuật và sự sáng tạo.
Với những lối tìm tòi khám phá ngôn ngữ biểu đạt cũng như phong cách thể hiện khác nhau, phòng tranh đã thật sự đem lại cho người xem nhiều cảm xúc, mang lại một sắc màu nghệ thuật cho không khí xuân đang tràn ngập.
Trong năm mới 2014, Hội mỹ thuật Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục có những hoạt động chuyên môn sôi nổi chào đón những sự kiện lớn của đất nước, đóng góp vào đời sống văn hóa văn nghệ  của địa phương  mà trước hết là những hoạt động hưởng ứng Festival 2014 sắp tới.
TH (Theo TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL