Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.736
Thừa Thiên Huế: Tổ chức trọng thể Lễ dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng
Lượt đọc: 99065Thời gian: 10:39 - 03/02/2014
(VP) - Sáng ngày 31/01/2014 (mùng 1 Tết Giáp Ngọ), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trọng thể Lễ dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2014) và mừng Xuân Giáp Ngọ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế (07 Lê Lợi, thành phố Huế).
Đến dự Lễ dâng hoa có các đồng chí Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Phùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN Tỉnh Thừa Thiên Huế. Các tướng lĩnh, sĩ quan; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành của tỉnh.
Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, danh nhân văn hóa thế giới. Người đã dày công sáng lập, tổ chức rèn luyện Đảng ta. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của Đảng và Bác Hồ vĩ đại, quân và dân ta đã đoàn kết một lòng, anh dũng, kiên cường, lập nên những chiến công hiển hách, ghi những mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc. Những thắng lợi trong quá trình đấu tranh cách mạng và trên con đường đổi mới đất nước đã khẳng định vai trò của Việt Nam đối với phong trào cách mạng thế giới; đó cũng là những minh chứng về tư duy khoa học đúng đắn và bản lĩnh cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam.
Đức Lộc
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL