Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.469
Culture Explorer - Ứng dụng du lịch khám phá văn hóa Việt Nam
Lượt đọc: 103205Thời gian: 00:48 - 29/08/2015

(VHH) - Là một ứng dụng dành cho những ai yêu thích du lịch và đam mê khám phá với nhiều hình ảnh, thông tin đặc sắc về các địa điểm nổi bật trên khắp Việt Nam.

Ứng dụng "Culture Explorer - Vietnam" là kết quả của quá trình hợp tác lâu dài giữa Samsung và các đối tác chiến lược, đặc biệt là Trung tâm Thông tin Du lịch trực thuộc Tổng cục Du lịch (TITC), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam. Những người thực hiện chương trình cũng mong muốn giới thiệu một cách học mới vốn đã được chính người trẻ khơi gợi qua các đoạn video về lịch sử Việt Nam, giúp cho những người trẻ hiểu và yêu đất nước mình ngày một nhiều hơn.

Đây là một ứng dụng giúp mở rộng sự hiểu biết về những địa điểm nổi bật ở các vùng miền trên khắp Việt Nam, thông qua công nghệ định vị trên bản đồ của Google. Đại diện Samsung cho biết, ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng khám phá những thắng cảnh thiên nhiên, những công trình được tôn tạo dưới bàn tay con người và có thêm nhiều thông tin thú vị về các di sản văn hóa trên khắp đất nước qua những góc nhìn mới.

Trong tương lai gần, ứng dụng sẽ cập nhật thêm nhiều địa điểm để làm phong phú hơn hành trình khám phá của người dùng.

Những nội dung về từng địa điểm giới thiệu trong ứng dụng này cũng được xem là một cách học về địa lý, lịch sử thú vị dành cho các em học sinh. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tham gia trả lời những câu hỏi về kiến thức liên quan đến văn hóa, lịch sử gắn liền với từng địa danh để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình qua trang chủ www.cultureexplorer.com.vn.

Người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng tại Google Play Store, Galaxy Apps và cần đăng ký thông tin để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của ứng dụng.

BM (Theo CNN Travel)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL