Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.327
Rộn ràng Phố Tây đón chào năm mới 2016
Lượt đọc: 82713Thời gian: 17:25 - 01/01/2016

(VHH) - Vào tối cuối cùng của năm 2015, tại các tuyến Phố Tây ở Huế như Võ Thị Sáu, Phạm Ngũ Lão, Chu Văn An ghi nhận rất đông du khách nước ngoài đón năm mới xa nhà với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Đại bộ phận du khách nước ngoài chọn khu Phố Tây làm nơi để chào đón năm mới vì ở đây có hàng trăm khách sạn, nhà hàng chuyên phục vụ cho khách Tây. Vào tối 31/12, khoảnh khắc chuyển giao năm cũ qua năm mới chỉ còn tính bằng giờ thì đã có hàng ngàn du khách nước ngoài và các bạn trẻ Huế đã tập trung ở các quán bar, nhà hàng được trang trí lấp lánh để chào đón năm mới.

Tại đây, thời điểm trước thềm năm mới, du khách nước ngoài được chơi những trò chơi mang tính tập thể, mini game hay những trò chơi đòi hỏi sự khéo léo. Vì các trò chơi vui, lạ có tính độc đáo cao nên đã thu hút rất nhiều người tham gia.

Các quán bar, nhà hàng được trang trí rực rỡ

Ở các quán bar DMZ, Brown Eyes là nơi quy tụ đông đảo du khách nước ngoài xa quê hương vì có không gian rộng rãi, trang trí lộng lẫy, âm nhạc sôi động. Hàng ngàn người không kể màu da, quốc tịch, tôn giáo đã chúc nhau những lời chúc an lành, gửi hạnh phúc đến cho nhau với nhiều chiếc ôm ấm áp, cụng với nhau những ly rượu ngon vào thời khắc năm cũ tiễn năm mới.

Các trò chơi thú vị thu hút nhiều người tham gia

"Năm nay, du khách có đông cả khách Việt và khách Tây vì vậy lễ đón năm mới sẽ rất đa dạng. Dạ tiệc đón năm 2016 phù hợp cho tất cả mọi người. Đặc biệt các du khách nước ngoài ở quán chúng tôi đã được đón một năm mới ấm áp như đang ở cùng gia đình, người thân" - anh Trần Xuân Việt, trưởng bộ phận IT của quán bar DMZ chia sẻ.

Mọi người cùng hân hoan đón chào năm mới

Đúng 12 giờ khuya, câu hát quen thuộc "No more champagne and the fireworks are through..." từ bài hát Happy New Year bất hủ của ban nhạc ABBA lại vang lên, khiến mọi xúc cảm của mọi người đều dâng trào, cầu chúc cho một năm mới an lành, vạn sự thành công.

Theo Phạm Công - Đại Dương (Dân Trí)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL