Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 194
Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng triển khai công tác năm 2016
Lượt đọc: 86799Thời gian: 09:21 - 07/01/2016

(VHH) - Chiều 06/1/2016, tại số 15 Lê Lợi (TP Huế), Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2015, triển khai kế hoạch công tác năm 2016. Đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL, đồng chí Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trong năm 2015, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng đã đạt những thành tích đáng khích lệ trong các hoạt động trưng bày, bảo quản, quảng bá và phát huy giá trị nghệ thuật Lê Bá Đảng đến với du khách trong và ngoài nước. Trung tâm đã tổ chức nhiều cuộc triển lãm có giá trị nghệ thuật cao: "Hoa của vạn vật", "Chiến tranh trong Nghệ thuật Lê Bá Đảng", phối hợp với Trường Đại học Mahasharakham (Thái Lan) và Trường Đại học Nghệ thuật Huế tổ chức triển lãm "Phía chân trời", tổ chức Liên hoan sáng tác dành cho thiếu nhi với chủ đề "Vòng tay yêu thương"...

Hoạt động của Trung tâm thể hiện tính đa dạng không chỉ gói gọn trong công tác trưng bày mà còn thành công qua tổ chức nhiều tọa đàm, hội nghị chất lượng: Tổ chức Tọa đàm "Bàn về các giải pháp phát huy giá trị nghệ thuật Lê Bá Đảng", Phối hợp tổ chức Tọa đàm "Bảo tàng cho một xã hội bền vững"... Năm 2015, Trung tâm đã đón và phục vụ 10.980 lượt khách trong và ngoài nước (tăng 12% so với năm 2014 và tăng 10% so với kế hoạch đề ra năm 2015).  

Bước sang năm 2016, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá về cuộc đời và sự nghiệp của họa sĩ Lê Bá Đảng, nâng cao năng lực chuyên môn của viên chức - người lao động, phấn đấu đón 12.000 khách tham quan (tăng 10% so với năm 2015).

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL đánh giá cao những thành quả tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng đạt được trong năm 2015. Bước sang giai đoạn mới, đồng chí đề nghị Trung tâm tiếp tục mở rộng quy mô, chất lượng trưng bày, phát huy các giá trị nghệ thuật Lê Bá Đảng đến với công chúng; nghiên cứu tạo ra sự độc đáo, sáng tạo trong hoạt động triển lãm; tiếp tục tăng cường sự liên kết với các bảo tàng, nhà trưng bày và các doanh nghiệp du lịch nhằm quảng bá tác phẩm nghệ thuật Lê Bá Đảng đến với du khách, thu hút ngày càng đông lượng khách tham quan đến với Trung tâm. 

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL