Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.904
Vietnam Airlines và Jestar Pacific Airlines là nhà vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2016
Lượt đọc: 80150Thời gian: 07:52 - 25/02/2016

(VHH) - Chiều 24/02, tại Hội trường UBND tỉnh (số 16 Lê Lợi, TP Huế) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban Tổ chức Festival Huế 2016 với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Hàng không Jestar Pacific Airlines.

Theo đó, Vietnam Airlines và Jestar Pacific Airlines sẽ trở thành nhà vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2016 với tổng mức tài trợ là 1,1 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2016 khẳng định đây là kỳ Festival nhận được mức tài trợ lớn nhất từ trước đến nay, điều này thể hiện dấu ấn đậm nét của các kỳ Festival Huế đã qua đến với du khách trong nước và quốc tế; đồng thời ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Vietnam Airlines, Jestar Pacific Airlines đã tích cực hỗ trợ cho Festival Huế 2016.

Theo hợp đồng tài trợ, Vietnam Airlines và Jestar Pacific Airlines sẽ tăng thêm nhiều chuyến bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách trong dịp này cũng như có thể linh động thời gian đến và đi cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại Festival Huế 2016. 

Với danh vị này, Vietnam Airlines và Jestar Pacific Airlines sẽ đóng góp tích cực về mặt phương tiện đi lại, góp phần hội tụ các đoàn nghệ thuật đặc sắc đến với Cố đô Huế - Trung tâm văn hóa, du lịch lớn của cả nước.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL