Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.527
Bế giảng Khóa đào tạo "Kỹ năng xúc tiến du lịch"
Lượt đọc: 74387Thời gian: 18:03 - 24/03/2016

(VHH) - Chiều 24/3/2016, tại Khách sạn Mondial (số 17 Nguyễn Huệ, TP Huế), Khóa đào tạo "Kỹ năng xúc tiến du lịch" cho 22 CBCC, viên chức trong ngành Du lịch của Thừa Thiên Huế, Hiệp hội Du lịch và Ban quản lý các khu du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh đã bế giảng sau 03 ngày tập huấn hiệu quả.

Phát biểu tại buổi Bế giảng, đồng chí Lê Hữu Minh - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL đánh giá cao tinh thần học tập và những ý tưởng mà các học viên đã nêu ra xuyên suốt trong 03 ngày diễn ra Khóa học. Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, đồng chí Phó Giám đốc Sở đề nghị các học viên phải vận dụng kiến thức đã học được để hình thành những sản phẩm du lịch cụ thể, đóng góp vào chất lượng hoạt động xúc tiến du lịch trên địa bàn Thừa Thiên Huế.  

Trong 03 ngày học tập, các học viên đã nêu ra rất nhiều ý tưởng về quản lý điểm đến du lịch và phương pháp tiếp cận chuỗi giá trị trong marketing điểm đến du lịch; đánh giá được các điểm mạnh, điểm yếu của điểm đến du lịch để từ đó hiểu biết về nhu cầu, cách thức phát triển sản phẩm và xây dựng quản lý thương hiệu điểm đến du lịch. Đặc biệt, các học viên đã nắm vững về biên soạn tài liệu du lịch, cách thức xây dựng đoàn Famtrip và tổ chức các hội chợ thương mại, hội thảo về du lịch.

Đây là hoạt động do Sở VHTT&DL phối hợp với Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tổ chức trên cơ sở chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và ILO nhằm triển khai Dự án "Tăng cường kỹ năng làm việc thúc đẩy thương mại theo chiến lược đào tạo G20".

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL