Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.440
Học sinh Huế khám phá di sản
Lượt đọc: 76880Thời gian: 00:02 - 01/06/2016

(VHH) - Ngày 29/5, Công ty du lịch Huetourist tổ chức tour khám phá di sản bằng xích lô cho học sinh. Đây là tour du lịch mới của Huetourist hướng đến đối tượng thanh thiếu niên.

Tham gia tour du lịch gồm khoảng 40 em học sinh ở các cấp tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Xuất phát tại 49 Lê Lợi, đoàn di chuyển bằng xích lô đến tham quan cổ vật tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế và triển lãm “Màu vàng lồng lộng chảy tràn lá xanh” ở Bảo tàng Văn hóa Huế, giới thiệu những bộ áo dài xưa của Huế thuộc bộ sưu tập của T.S Thái Kim Lan.

Dù ở Huế nhưng nhiều em chưa có dịp tham quan hai địa điểm này và rất thích thú với những trải nghiệm mới mẻ. “Hoạt động ngoại khóa này giúp em hiểu biết thêm về những giá trị di sản mà các bảo tàng đang lưu giữ. Chuyến tham quan rất thú vị và bổ ích, em mong được đi nhiều lần nữa”, em Gia Khuê chia sẻ.

Tour du lịch khám phá di sản sẽ được Huetourist tổ chức định kỳ hàng tháng, trở thành một hoạt động ngoại khóa bổ ích cho các em học sinh, nhằm nâng cao ý thức của thế hệ trẻ trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản của quê hương.

Theo Minh Hiền (TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL