Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 56.219
Ra mắt Trang thông tin điện tử Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh
Lượt đọc: 92361Thời gian: 09:19 - 27/03/2014

         (VP) - Ngày 26/3/2014, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt Trang Thông tin Điện tử của đơn vị với nhiều nội dung phong phú, thiết thực. Góp phần thực hiện chủ trương hình thành chính quyền điện tử mà Chính phủ và tỉnh Thừa Thiên Huế đang tập trung triển khai.

Đến dự có đồng chí Cao Chí Hải - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các phòng chuyên môn thuộc Sở và đồng chí Nguyễn Đức Hùng - PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo Trung tâm Công nghệ Thông tin thuộc Sở Thông tin và Truyền thông.
Với chức năng nhiệm vụ tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; tổ chức thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo quần chúng nhân dân. Trang Thông tin điện tử của Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh chứa đựng nhiều thông tin bổ ích, phục vụ cho việc tra cứu, tìm kiếm nguồn tư liệu tuyên truyền cũng như các tư liệu hướng dẫn nghiệp vụ văn hóa cho cơ sở...
Trang Thông tin điện tử sau khi đi vào hoạt động sẽ tiếp tục được nâng cấp, hoàn chỉnh để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tra cứu.
Đức Lộc
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL