Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.153
Gặp gặp kỷ niệm 68 năm ngày Thể thao Việt Nam
Lượt đọc: 99978Thời gian: 11:08 - 28/03/2014

         (VP) - Chiều ngày 27/3, tại Trung tâm Thể thao Dưới nước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2014). Đến dự có đồng chí Ngô Hòa, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng Ban Giám đốc Sở, Lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp và toàn thể cán bộ, HLV, VĐV các đơn vị thể dục thể thao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở đã ôn lại lịch sử ra đời và chặng đường 68 năm phát triển của ngành TDTT, ngay từ những ngày buổi đầu thành lập đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã quan tâm đến công tác thể dục thể thao nước nhà. Ngày 27/3/1946, Người đã ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục: "Dân cường thì nước thịnh", từ đó, ngày 27/3 trở thành ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao, một nền thể thao dân tộc và hiện đại được hình thành, đã và đang ngày càng phát triển, tạo đà cho sự tiến lên của đất nước.
Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, HLV, VĐV ngành Thể thao Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển thể dục thể thao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định xã hội trên địa bàn tỉnh và đóng góp tích cực vào sự phát triển của thể thao cả nước.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Hòa, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của ngành thể thao đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng chí nhấn mạnh: thời gian tới, bên cạnh việc phát huy những thế mạnh đang có, ngành cần tiếp tục có nhiều giải pháp để phong trào thể thao quần chúng phát triển sâu rộng và hiệu quả, đẩy mạnh phát triển thể thao thành tích cao cả về số lượng và chất lượng; quan tâm, chú trọng hơn đối với việc xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động thể dục-thể thao, chăm lo chế độ cho đội ngũ cán bộ HLV, VĐV.
Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL