Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.347
Gần 200 tay đua thế giới tranh tài tại Lăng Cô
Lượt đọc: 97361Thời gian: 19:51 - 29/03/2014

(VP) - Vận động viên người Thụy Sĩ Ruedi Wild đã trở thành quán quân với thành tích 2 giờ 35 phút 36 giây tại cuộc thi thể thao quốc tế ba môn phối hợp Laguna Lăng Cô - Triathlon 2014, tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) vào sáng nay 29-3.

Nữ vận động viên Radka Vodickova đến từ Cộng hòa Czech về nhất ở nội dung ba môn phối hợp nữ với thành tích 2 giờ 56 phút 44 giây.
Đây là lần thứ hai cuộc thi quốc tế ba môn thể thao phối hợp thi đấu liên tiếp: bơi, đạp xe và chạy bộ được tổ chức tại Việt Nam.
Cuộc thi năm nay quy tụ gần 200 tay đua đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có tay đua Chris 'Macca' McCormack đã 4 lần vô địch thế giới. Tại giải đấu này, các tay đua phải vượt qua đường bơi dài 1,8km dọc bờ biển trong vịnh Chân Mây, đạp xe qua các vùng đồng quê tại Lăng Cô chặng đường 62km và kết thúc với đường chạy dài 12km.
Nữ vận động viên Radka Vodickova nói: "Tôi rất vui vì đã là người thắng cuộc, nhưng còn vui hơn nữa khi được khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Lăng Cô và con người ở đây thân thiện, họ đã cổ vũ dọc đường đua làm cho chúng tôi thêm hào hứng".
Bên cạnh thi tài, các vận động viên quốc tế cũng đã hướng dẫn cho các học sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế về an toàn sông nước và kỹ năng bơi.
Theo "Tuổi trẻ"
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL