Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.750
Câu lạc bộ bóng đá Huế lập chiến công thứ hai trên sân nhà
Lượt đọc: 105506Thời gian: 08:06 - 31/03/2014

         (VP) - Sau chiến thắng trước CLB Hà Nội tuần trước, không khí cuồng nhiệt trên sân Tự Do của người hâm mộ Cố đô đã thực sự tiếp sức cho các đôi chân cầu thủ CLB Huế trong trận đấu tiếp tân binh Dak Lak vào chiều 29/3.

Chơi chủ động, phòng thủ chặt, tấn công bằng các pha chồng biên, xẻ nách đối phương khá bài bản; các cầu thủ chủ nhà đã làm vỡ òa niềm vui những người yêu bóng đá xứ Huế bằng hai bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Phạm Thanh Nguyên và Nguyễn Tuấn Hiệp ở những phút cuối hiệp 1.
Có được 2 bàn thắng thuyết phục, hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà chơi bóng khá lả lướt; và trong một pha bóng phối hợp như bóng đá Anh, tiền đạo Tuấn Hiệp đã đánh đầu đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0 cho cho Huế. Đáng khen cho các cầu thủ khách Dak Lak là dù bị dẫn trước nhưng họ vẫn không buông xuôi và đã có được bàn thắng danh dự ấn định tỷ số 1-3. Thắng trận thứ 2 liên tiếp, CLB Huế đang cho thấy khát vọng chơi bóng của mình quan trọng hơn, tình yêu bóng đá Huế của người hâm mộ tưởng như đã nguội lạnh đã được thắp lên từ một đội bóng trẻ "cây nhà lá vườn"...
TH (TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL