Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.642
Hội nghị cán bộ, công chức khối cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2014
Lượt đọc: 101704Thời gian: 17:45 - 31/03/2014
(VP) - Sáng ngày 31/3, Khối cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2014.
Trong năm 2013 và những tháng đầu năm 2014, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, bằng sự năng động, sáng tạo và sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể Ban Giám đốc, trưởng các phòng chuyên môn và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Sở VHTT&DL đã phát huy tốt vai trò tham mưu có hiệu quả các lĩnh vực chuyên môn của Ngành trên cả 3 mặt văn hóa, thể thao và du lịch; tổ chức thành công các sự kiện của tỉnh và của Ngành; tham mưu 4 đề án, quy hoạch quan trọng, được HĐND tỉnh thông qua, góp phần cùng toàn Ngành thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
Công tác chính trị tư tưởng được tăng cường, góp phần nâng cao nhận thức, trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động; công tác quản lý nhà nước đạt được hiệu quả cao, tham mưu theo dõi, quản lý tốt các hoạt động thuộc lĩnh vực quản lý của Ngành...
 Đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ cán bộ công chức và người lao động đã từng bước được nâng cao.
 
 
Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo đánh giá kết quả tham mưu tổ chức các hoạt động và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2014; đánh giá công tác phối hợp giữa Công đoàn và Chính quyền trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2013, phương hướng nhiệm vụ năm 2014, CBCC&NLĐ cơ quan đã thảo luận các giải pháp nhằm thực hiện tốt vai trò tham mưu thực hiện công tác chuyên môn, công tác đoàn thể trong thời gian tới, đặc biệt là công tác tham mưu tổ chức các hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2014, đồng thời thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2014; phát động phong trào thi đua và ký kết Giao ước thi đua năm 2014.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2013 và những tháng đầu năm 2014 của Khối cơ quan văn phòng Sở. Đồng chí nhấn mạnh, Khối cơ quan văn phòng Sở là đơn vị chủ chốt với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước, tham mưu công tác chuyên môn quan trọng của Ngành, do đó nhiệm vụ đặt ra cho Khối cơ quan là rất lớn. Trong năm 2014, toàn thể CBCC&NLĐ Cơ quan Sở VHTT&DL cần phát huy những thành tích và kết quả đạt được, với tinh thần đoàn kết, năng động và sáng tạo, tiếp tục tập trung mọi nguồn lực triển để khai thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra của cơ quan và của toàn Ngành, các chương trình trọng điểm của tỉnh: Chương trình trọng điểm chỉnh trang đô thị và xây dựng nếp sống văn minh đô thị; Chương trình trọng điểm phát triển du lịch và Festival Huế 2014...; trong đó, trước mắt cần tập trung tham mưu tổ chức tốt các hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2014 do Sở chủ trì. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn cùng với Chính quyền cần tổ chức, chỉ đạo phong trào thi đua, đôn đốc thực hiện nội dung, chỉ tiêu, kế hoạch chuyên môn, thực hiện tốt vai trò tham mưu trên các mặt tổ chức, hành chính, tổng hợp, thi đua khen thưởng... ngày càng hiệu quả và thiết thực.
Hải Lê
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL