Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.936
Hợp tác kích cầu du lịch ba miền Bắc-Trung- Nam
Lượt đọc: 100576Thời gian: 20:53 - 05/04/2014

        (VP) - Sáng nay 5/4, tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hanoi 2014, lãnh đạo 3 Hiệp hội du lịch là TP Hà Nội - tỉnh Thừa Thiên Huế - và TP Hồ Chí Minh ký kết Thỏa thuận hợp tác và tham gia Chương trình kích cầu Du lịch ba miền Bắc - Trung - Nam.

Trong lĩnh vực hợp tác quảng bá, xúc tiến và phát triển sản phẩm du lịch, ba hiệp hội thống nhất xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết vùng miền, phát triển mạnh các sản phẩm du lịch đặc thù của từng địa phương. Cùng với đó là phối hợp nghiên cứu xây dựng các ấn phẩm tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của mỗi địa phương và liên kết vùng miền... Thực hiện vai trò “cầu nối”, các Hiệp hội tăng cường tổ chức chương trình gặp gỡ giữa các doanh nghiệp hội viên, nhằm tạo điều kiện liên kết hợp tác kinh doanh hiệu quả. Tổ chức các đoàn famtrip  khảo sát tuyến điểm du lịch của các địa phương; mở rộng liên kết vùng miền và thị trường du lịch trọng điểm trong và ngoài nước.
Đối với lĩnh vực đào tạo nhân lực, ba hiệp hội sẽ mở các lớp đào tạo nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hội viên. Thường xuyên trao đổi thông tin, học tập kinh nghiệm kinh doanh giữa các doanh nghiệp để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.
Ngoài ra, nhiều chương trình kích cầu du lịch ba miền Bắc - Trung - Nam với 6 nội dung. Cụ thể là thành lập Nhóm các doanh nghiệp hội viên (Lữ hành, Khách sạn - Nhà hàng, Resort...) của Hiệp hội Du lịch các địa phương tham gia Chương trình kích cầu du lịch. Các nhóm kích cầu cam kết thực hiện giá ưu đãi cho nhau, đảm bảo chất lượng dịch vụ vẫn giữ như trước. Đồng thời cam kết sử dụng các dịch vụ của nhau, trừ trường hợp có dịch vụ mà nhóm kích cầu tham gia chương trình không cung cấp được. Các doanh nghiệp hội viên tham gia nhóm kích cầu của ba miền Bắc - Trung - Nam ký hợp đồng trao đổi khách trực tiếp để tổ chức các chương trình tour trọn gói hoặc từng phần. Đối với những doanh nghiệp hội viên chưa tham gia nhóm kích cầu có thể sử dụng các dịch vụ giá ưu đãi đã thỏa thuận của nhóm kích cầu...
TH (Theo KHĐT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL