Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.844
Liên hoan sáng tác dành cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng
Lượt đọc: 101816Thời gian: 22:22 - 28/06/2015

(VHH) - Ngày 28/6, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng phối hợp với Nhà Thiếu nhi Huế tổ chức Liên hoan sáng tác với chủ đề "Vòng tay yêu thương".

Đến dự có các đồng chí: Phan Công Tuyên - nguyên UVTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngô Hòa, nguyên UVTV Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL.

Tham dự Liên hoan là 150 em thiếu nhi từ 6 đến 12 tuổi đang theo học tại các lớp năng khiếu của Nhà Thiếu nhi Huế và ở một số trường học trên địa bàn thành phố Huế.

Bằng những gam màu tươi sáng, những nét vẽ hồn nhiên, các em đã cùng nhau sáng tác những bức tranh, tượng đất sét liên quan đến chủ đề mái ấm, tình yêu thương, gắn bó của những người thân trong gia đình; về cảnh đẹp thiên nhiên; các con vật, loài hoa mà các em yêu thích; về cuộc sống hằng ngày mà các em quan sát được...

Qua nét vẽ, màu sắc và khả năng sáng tạo của tác phẩm, Ban Tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 30 giải Khuyến khích cho những họa sĩ nhí xuất sắc nhất. Các sáng tác sẽ được triển lãm tại Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng đến hết ngày 02/7/2015.

Hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2015 và ngày Gia đình Việt Nam (28/6); qua các sáng tác, người lớn sẽ hiểu hơn về những cảm nhận, suy nghĩ của các em về mái ấm gia đình, về người thân và cuộc sống xung quanh.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL