Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.768
Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế khai giảng năm học mới 2015 - 2016
Lượt đọc: 116305Thời gian: 11:51 - 15/10/2015

(VHH) - Sáng 15/10, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, TP Huế) đã diễn ra Lễ Khai giảng năm học mới 2015 - 2016 của Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế.

Đến dự có đ/c Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Phan Tiến Dũng, TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL; đại diện Lãnh đạo các Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Cao đẳng VHNT TP Hồ Chí Minh, Trung học VHNT Đà Nẵng và toàn thể Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, học sinh Trường Trung cấp VHNT Thừa Thiên Huế.

Chương trình giao lưu văn nghệ

Lễ khai giảng của trường đúng vào dịp giao lưu truyền thống các trường VHNT Hà Nội - Thừa Thiên Huế - TP Hồ Chí Minh lần thứ IX do đó phần trình diễn văn nghệ chào mừng bao gồm các tiết mục hấp dẫn của cả ba miền Bắc - Trung - Nam, tạo ra một không gian âm nhạc đặc sắc, thú vị, cuốn hút người xem.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Huyền - Trưởng Ban Tuyên giáo tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Hoàng Thanh Sơn - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định trong năm học qua, tập thể cán bộ, giáo viên và HSSV đã không ngừng phát huy những thành tích đạt được, đoàn kết nỗ lực phấn đấu đưa sự nghiệp đào tạo ngày càng có những chuyển biến mới. Trường đã tập trung xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên, cán bộ có năng lực, trình độ chuyên môn cao; đa dạng hóa ngành nghề đào tạo cũng như xã hội hóa một số ngành học phục vụ cho học tập; tiếp tục khẳng định vị trí của Trường trong công tác dạy và học đối với các trường Trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Đ/c Phan Tiến Dũng - GĐ Sở VHTTDL tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới

Nhà trường đã chú trọng công việc đào tạo gắn liền giữa lý thuyết và thực hành nghề nghiệp. Năm nay, trường có 05 học sinh đạt loại xuất sắc, 51 học sinh đạt loại giỏi, 67 học sinh đạt loại khá (chiếm tỷ lệ hơn 70%); về kết quả xếp loại tốt nghiệp, Trường có 02 học sinh tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, 32 học sinh đạt loại giỏi và 14 học sinh tốt nghiệp đạt loại khá (chiếm tỷ lệ gần 98%).

Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo Sở VHTTDL tặng hoa cho các Trường tham gia giao lưu

Bước sang năm học mới 2015 - 2016, nhà trường tiếp tục chủ động và phối hợp liên kết đào tạo với các trường VHNT của Bộ VHTT&DL và Hà Nội; đa dạng hóa các ngành nghề, hình thức, hệ đào tạo; tích cực đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, các đánh giá học sinh, lấy học sinh làm trọng tâm của quá trình đào tạo trong nhà trường, tăng cường kỹ năng thực hành, thực tập các chuyên ngành đào tạo; chủ động sáng tạo trong phương pháp tự học, tự rèn luyện của học sinh … từ đó góp phần tích cực vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật cho tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận trong khu vực miền Trung.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL