Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.401
Khối Thi đua VHXH tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015
Lượt đọc: 101362Thời gian: 12:34 - 12/12/2015

(VHH) - Chiều 11/12/2015, tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế (22 Lê Lợi, TP Huế), Khối Thi đua Văn hóa Xã hội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015. Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo các Sở, đơn vị: Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Thông tin và Truyền thông; Lao động, Thương binh và Xã hội; Giáo dục và Đào tạo; Y tế và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Năm 2015 là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII cũng như kỷ niệm nhiều ngày lễ lớn của tỉnh và đất nước. Do đó phong trào thi đua từ các đơn vị trong Khối Văn hóa Xã hội đã diễn ra rất sôi nổi; các đơn vị đã tăng cường phối hợp trong việc triển khai các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tập trung đổi mới công tác quản lý và chỉ đạo, điều hành, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần thúc đẩy tốc độ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Trong năm năm 2016, Khối Thi đua Văn hóa Xã hội sẽ tiếp tục tập trung triển khai hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đặc biệt trong đó tập trung tăng cường công tác quản lý nhà nước về các hoạt động chuyên môn thuộc lĩnh vực được phụ trách; tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; tuyên truyền, quán triệt, triển khai nghiêm túc Luật Thi đua Khen thưởng; tập trung thực hiện tốt công tác phát hiện, biểu dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến,... phấn đấu xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước về văn hóa, du lịch, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu, giáo dục và đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao.

Tại Hội nghị, các đơn vị thuộc Khối đã thống nhất bình chọn Sở Giáo dục và Đào tạo là đơn vị dẫn đầu Khối năm 2015. Đồng thời, các đơn vị thuộc Khối cũng thống nhất bầu Sở Y tế làm Trưởng Khối, Sở Thông tin và Truyền thông làm Phó Trưởng Khối Thi đua Văn hóa Xã hội năm 2016.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL