Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.321
Khai mạc Giải Vô địch Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 - Tranh cúp Kamito
Lượt đọc: 224Thời gian: 09:58 - 19/04/2024

Tối 15/04, tại Nhà thi đấu Trung tâm thể thao tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn cầu lông Việt Nam tổ chức giải Vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 - Tranh cúp Kamito

Tham dự giải có 10 đoàn, quy tụ gần 90 vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh và ngành có phong trào cầu lông phát triển trong toàn quốc như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Công an nhân dân, Đồng Nai, Hải Phòng, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Bắc Giang và đoàn chủ nhà Thừa Thiên Huế. Các VĐV sẽ tranh đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.


Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, giải sẽ tạo cơ hội để vận động viên các đội tuyển tham gia thi đấu, nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương; qua đó có hướng tuyển chọn, bồi dưỡng các vận động viên xuất sắc tham gia các giải khu vực và quốc tế. Ban tổ chức hy vọng, các vận động viên sẽ thi đấu nhiệt tình, tích cực, thể hiện được trình độ chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi trên tinh thần Thể thao “Đoàn kết – Trung thực - Cao thượng".

Giải đấu lần này với sự góp mặt của những tay vợt xuất sắc hàng đầu Việt Nam như: Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Nguyễn Hải Đăng, Vũ Thị Anh Thư (TP.Hồ Chí Minh), Thân Vân Anh, Trần Thị Phương Thúy (Bắc Giang), Nguyễn Tiến Tuấn (Hà Nội), …  hứa hẹn đem đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính.

Ngay sau lễ khai mạc, BTC đã tiến hành thi đấu các nội dung theo kế hoạch. Giải diễn ra đến ngày 20/4/2024.

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL