Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.030
Tạp chí Sông Hương tặng thưởng các tác phẩm xuất sắc năm 2016
Lượt đọc: 79349Thời gian: 15:55 - 17/01/2017

(VHH) - Sáng 17/01, Tạp chí Sông Hương đã tổ chức gặp mặt cộng tác viên và trao Tặng thưởng Sông Hương năm 2016 cho các tác phẩm xuất sắc tại Tòa soạn của Tạp chí (số 9 phạm Hồng Thái - TP Huế).

Từ số báo đầu tiên phát hành vào năm 1983, Tạp chí Sông Hương đến nay đã trải qua 34 năm hình thành và phát triển, danh tiếng Sông Hương đã vượt ra khỏi ranh giới của một địa phương để lan tỏa và có tầm ảnh hưởng ra khắp cả nước. Thời gian qua, Tạp chí Sông Hương đã nhận được sự cộng tác của nhiều cây bút có tên tuổi hàng đầu đất nước và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn đọc trong và ngoài nước, trong trái tim của những người cầm bút. Ngày nay, Tạp chí Sông Hương luôn khẳng định thương hiệu là một tờ tạp chí văn hóa, văn học nghệ thuật có uy tín, chất lượng để gửi gắm những sáng tác, những công trình nghiên cứu quan trọng và chất lượng.

TBT Hồ Đăng Thanh Ngọc trao tặng thưởng cho NNC Trần Văn Dũng

Tạp chí đã trao tặng thưởng trên lĩnh vực văn hóa Huế cho nhà nghiên cứu trẻ Trần Văn Dũng với tác phẩm "Biệt phủ Tuyên Hóa Vương - quá khứ bị lãng quên"; trao tặng cho nhà thơ Trần Thị Tường Vy với chùm thơ: "Đường về lối cỏ chiều mưa, Thời gian". Trên lĩnh vực nghiên cứu và bình luận, Tạp chí đã trao cho nhà nghiên cứu Nguyễn Hồng Dũng với tác phẩm "Tâm thức hậu hiện đại trong tiểu thuyết Việt Nam 1986 - 2010", trao tặng cho tác giả Tru Sa với truyện ngắn “Người qua đường”.

Trần Dũng
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL