Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.035
Khai mạc triển lãm mỹ thuật đồ họa "Dấu ấn cuộc sống"
Lượt đọc: 145106Thời gian: 15:27 - 03/09/2011

         (VP) - Thiết thực kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, Hội Mỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức triển lãm mỹ thuật đồ họa "Dấu ấn cuộc sống" tại 15 số Lê Lợi, thành phố Huế.

Triển lãm trưng bày 51 tác phẩm của 27 tác giả đến từ 3 thành phố: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế và 2 họa sĩ đến từ Thái Lan.
Các tác phẩm được thể hiện bằng các kỹ thuật và hình thức như: khắc gỗ hiện đại, tranh in đa kỹ thuật (mix technique), tranh đồ họa đa chất liệu (mix media), đồ họa sắp đặt (printmaking installation)... của các nghệ sỹ 3 miền Việt Nam và Thái Lan. Tiêu biểu các tác phẩm như: "Khởi nguồn" (của Nguyễn Hiền Lê), "Hạnh phúc" (Nguyễn Thị Hải Hòa), "Chợ vùng cao" (Nguyễn Xuân Cường), "Rừng khóc" (Nguyễn Khắc Tài), "Chợ quê" (Phạm Khắc Quang), "Ở xưởng đúc đồng" (Trần Quang Thắng), hoặc "Hoa văn" (Ngô Đình Bảo Vi), "Tuổi thơ" (Trần Khánh Nam Phong)...
Đây là những tác phẩm mỹ thuật có sự ứng dụng của công nghệ đồ họa, vốn là lĩnh vực ít được mọi người biết đến. Triển lãm cũng là cơ hội để các sinh viên của các trường đại học nghệ thuật, người yêu thích mỹ thuật, nghệ sĩ những cảm nhận mới về đồ họa - bộ môn mới trong mỹ thuật hiện đại. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 17/9/2011.
THVP
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL