Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.789
Quảng Điền tổ chức Hội thi ca khúc "Quảng Điền mến thương" lần thứ 1 năm 2011
Lượt đọc: 151077Thời gian: 11:14 - 13/06/2011

         (VP) - Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Quảng Điền vừa tổ chức hội thi ca khúc "Quảng Điền mến thương" lần thứ nhất năm 2011.

Tham gia hội thi có 12 đội đến từ 9 xã, thị trấn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Chi cục Thi hành án dân sự huyện và trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Mỗi đội tham gia từ 3 đến 4 tiết mục với các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca có múa phụ họa... Những ca khúc như: Quảng Điền mến thương, Quảng Điền chào ngày mới, Đò chiều; Về quê em; Tự khúc, Bao La làng tôi, về với Quảng Ngạn yêu thương... đã được những diễn viên không chuyên của các đơn vị thể hiện rất sinh động, trữ tình và đằm thắm, tạo được ấn tượng sâu sắc đối Ban tổ chức và người xem.
Hội thi ca khúc "Quảng Điền mến thương" là một hoạt động lớn trên lĩnh vực văn hóa, văn nghệ của huyện Quảng Điền nhằm chào mừng thành công của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 13 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 và chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-2011). Đồng thời đây là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, là sân chơi bổ ích để mọi người thể hiện tài năng, năng khiếu ca hát của mình. Qua hội thi này nhằm phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân văn hóa, văn nghệ, phổ biến những ca khúc hát về quê hương Quảng Điền trong quần chúng nhân dân.
Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Quảng Thái và Thị trấn Sịa đồng giải Nhì; Quảng Phú, Quảng Phước, Chi cục thi hành án dân sự đồng giải Ba. Ngoài ra BTC còn trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải Nhất, Nhì, Ba các thể loại đơn ca, song ca và tốp ca.
Tin và ảnh: Hữu Uy
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL