Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.261
Hội nghị tập huấn sử dụng chức năng “Kết nối tổ chức cơ sở đảng” của Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối
Lượt đọc: 55953Thời gian: 15:31 - 03/12/2013

Ngày 29/11/2013, tại Hội trường Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Thừa Thiên Huế, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Trung tâm CNTT và Truyền thông tổ chức tập huấn sử dụng chức năng “Kết nối tổ chức cơ sở đảng” của Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối. Tham dự Hội nghị tập huấn có đồng chí Lê Hữu Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Lê Sỹ Minh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đồng chí tham gia tập huấn đến từ 66 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Giám đốc Trung tâm CNTT và Truyền thông đã giới thiệu phiên bản mới Trang TTĐT Đảng bộ Khối, hướng dẫn cụ thể các quy trình, thao tác sử dụng các chức năng “Kết nối tổ chức cơ sở đảng”. Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ Trung tâm CNTT và Truyền thông, các học viên đã thao tác trực tiếp trên máy tính đảm bảo nắm vững và sử dụng thành thạo các chức năng “Kết nối tổ chức cơ sở đảng”.

Với việc triển khai các chức năng hướng về tổ chức cơ sở đảng sẽ cung cấp công cụ cho phép các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc thuận lợi trong việc chuyển tin hoạt động của tổ chức cơ sở đảng mình nhằm đăng tải trên Trang TTĐT Đảng bộ Khối; Cho phép thông báo trực tuyến các văn bản đến các tổ chức cơ sở đảng, đồng thời các tổ chức cơ sở đảng có thể chuyển văn bản qua mạng đến Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh hoặc các tổ chức cơ sở đảng khác, tiến tới thay thế các hình thức chuyển văn bản truyền thống.

Cũng tại Hội nghị tập huấn, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã thông qua quy chế khai thác và sử dụng chức năng “Kết nối tổ chức cơ sở đảng” của Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Đây là cơ sở để các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc áp dụng triển khai chức năng “Kết nối tổ chức cơ sở đảng” đảm bảo thuận lợi và hiệu quả.

Việc triển khai thành công chức năng “Kết nối tổ chức cơ sở đảng” này sẽ góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính trong Đảng, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL