Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.499
Tọa đàm, giao lưu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2014)
Lượt đọc: 110487Thời gian: 11:21 - 16/10/2014

(VHH) - Sáng ngày 16/10/2014, hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi trong cả nước nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014) và 4 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2014, tại Hội trường Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã diễn ra Buổi Tọa đàm, giao lưu kỷ kiệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2014).

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở VHTT&DL tỉnh, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Ngành, Ban nữ công và hơn 130 nữ đoàn viên công đoàn đến từ các Phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở VHTT&DL. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ và phần trả lời câu hỏi về kiến thức dân số, KHHGĐ, về phòng chống bạo lực gia đình và nhiều chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với lao động nữ.

Trong thời gian qua, tập thể nữ cán bộ, CNVCLĐ của Sở luôn tích cực tham gia vào các phong trào do Công đoàn VHTT&DL phát động. Các nữ đoàn viên đã hoàn thành tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”... trên cơ sở đó góp phần đẩy mạnh hoạt động trong công tác thi đua lao động trong toàn Ngành. Qua các phong trào, nhiều đoàn viên nữ đã trở thành những gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, sáng tạo xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới. Trong 2 năm 2013-2014, toàn ngành VHTT&DL có 2 đoàn viên nữ được Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình, các nữ đoàn viên Công đoàn VHTT&DL luôn chủ động sắp xếp hợp lý công việc chuyên môn và công việc trong gia đình,  tích cực xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, tham gia tích cực các hoạt động xã hội cũng như ý thức việc góp phần bảo lưu những phong tục gia đình Việt Nam truyền thống.

Trong thời gian tới, chị em phụ nữ toàn Ngành quyết tâm tiếp tục phát huy tính năng động sáng tạo, dám nghĩ dám làm, luôn đề cao sự chủ động, đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công tác; sẵn sàng đi đầu trong hoạt động thi đua để không ngừng hoàn thành tốt nhiệm vụ từ đó gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, góp phần xây dựng, phát triển hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL