Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 16.038
Đặc sắc, ấn tượng chương trình nghệ thuật "Khúc Tình Huế"
Lượt đọc: 107986Thời gian: 11:40 - 08/12/2014

(VHH) - "Khúc Tình Huế" là chương trình nghệ thuật được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (Số 41 Hùng Vương - Thành phố Huế) vào tối qua (07/12/2014). Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22-12.

Đ/c Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đ/c Phan Ngọc Thọ, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và đông đảo công chúng Cố đô Huế đã đến dự.

Các đ/c lãnh đạo tặng hoa cho các ca sĩ

Đêm nghệ thuật "Khúc Tình Huế" với sự tham gia của các ca sĩ Anh Thơ, Mai Hoa (Hà Nội); Vân Khánh, Quốc Đại (TP Hồ Chí Minh) cùng các ca sĩ của Thừa Thiên Huế đã đem đến cho khán giả cố đô Huế và khán giả theo dõi trực tiếp chương trình trên sóng VTV Huế những tình khúc vượt thời gian đã ghi dấu trong lòng công chúng như: Thương về miền Trung (Châu Kỳ); Thần kinh thương nhớ (Thế Minh); Khúc Tình ca xứ Huế (Trần Đại Mỹ); Mưa trên Phố Huế (Minh Kỳ); Rất Huế (Võ Tá Hân); Huế xưa, Miền Trung thương nhớ (Châu Kỳ);...

Ca sĩ Anh Thơ với ca khúc "Huế đêm trăng"

Chương trình nghệ thuật có cấu trúc và thời lượng hợp lý, được dàn dựng công phu với những màn múa phụ họa sinh động, kết hợp hình thức trang trí lung linh sắc màu, mang đậm chất Huế và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại tạo những tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người yêu mến nghệ thuật, yêu mến những ca khúc nổi tiếng viết về vùng đất Cố đô.

Ca sĩ Vân Khánh với ca khúc "Rất Huế"

Chương trình có sự tài trợ và phối hợp thực hiện của Viễn thông Thừa Thiên Huế và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế. Số tiền bán vé 50 triệu đồng được trao cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa của tỉnh.

Tin: Bảo Minh - Ảnh: Trường Thiện
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL