Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.157
Trao bằng tốt nghiệp đại học ngành quản lý văn hóa hệ vừa làm vừa học
Lượt đọc: 105828Thời gian: 14:12 - 10/12/2014

(VHH) - Sáng ngày 8/12, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội phối hợp với trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Đại học quản lý văn hóa hệ vừa làm vừa học khóa 2009-2014.

Lớp Đại học Quản lý văn hóa hệ vừa làm vừa học được trường Đại học Văn hóa Hà Nội liên kết với trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Thừa Thiên Huế liên kết đào tạo. Qua 4 năm học tập, 55 sinh viên của lớp đã tốt nghiệp, trong đó có 47 sinh viên xếp loại tốt nghiệp khá, 8 sinh viên xếp loại trung bình khá.

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường chúc mừng các tân cử nhân văn hóa đã được nhận bằng tốt nghiệp và mong muốn các tân cử nhân vận dụng tốt kiến thức đã học để nâng cao hiệu quả các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục phấn đấu theo học các bậc cao hơn.

Với 55 sinh viên ngành văn hóa tốt nghiệp, đây sẽ là lực lượng những người làm văn hóa đạt trình độ đại học, bổ sung cho cơ sở, góp phần thực hiện tốt các đề ấn đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành văn hóa, thể thao và du lịch cho địa phương và khu vực.

BM (Theo TRT) - Ảnh: Văn Tân
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL