Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.126
Hơn 350 gian hàng tham dự Hội chợ công nghiệp - thương mại Huế 2015
Lượt đọc: 101984Thời gian: 19:26 - 22/06/2015

(VHH) - Hội chợ công nghiệp - thương mại Huế diễn ra trong một tuần (từ ngày 19 đến 25-6) tại Trung tâm Thi đấu thể thao Huế (số 1 Hà Huy Tập, TP Huế), với quy mô hơn 350 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia.

Trong đó, có 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp và cơ sở công nghiệp nông thôn trong cả nước; 30 gian hàng trưng bày tiềm năng, thế mạnh và tổ chức xúc tiến các sản phẩm của các địa phương trong khu vực miền trung - Tây Nguyên; 20 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống và đặc sản của các cơ sở trong tỉnh và 50 gian hàng của cơ sở công nghiệp nông thôn, các sản phẩm thương mại, dịch vụ khác.

Theo Ban Tổ chức Hội chợ, các doanh nghiệp, đơn vị, địa phương tham gia hội chợ lần này sẽ hưởng nhiều chính sách hỗ trợ của UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, như: hỗ trợ 100% chi phí gian hàng cho khu vực gian hàng các các tỉnh bắc miền trung; hỗ trợ 80% chi phí gian hàng cho các cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ và hàng đặc sản của các cơ sở trong tỉnh. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ từ Chương trình khuyến công quốc gia sẽ hỗ trợ 80% chi phí gian hàng cho các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trong nước.

Đây là hội chợ thương mại có quy mô lớn tại Thừa Thiên Huế, Hội chợ là dịp nhằm tạo điều kiện để các tỉnh, thành phố trong khu vực miền trung - Tây Nguyên và cả nước nói chung giới thiệu tiềm năng, thành tựu kinh tế - xã hội của địa phương; cũng là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ du lịch, xúc tiến thương mại, phát triển thị trường, nhất là các sản phẩm công nghiệp nông thôn bao gồm các hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của các địa phương.

Trong khuôn khổ hội chợ, BTC còn tổ chức bình chọn gian hàng tiêu biểu cùng các hoạt động giao lưu, trao đổi hàng hóa, các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật… trong thời gian diễn ra hội chợ.

Được biết, thời gian gần đây, Thừa Thiên Huế là một trong những địa điểm hấp dẫn, là sự lựa chọn của nhiều du khách Nhật Bản, Hàn Quốc nên đây là cơ hội quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch của mình đến với đông đảo công chúng du khách của 2 quốc gia trên, qua đó thu hút thêm khách đến với cố đô. Đồng thời, góp phần xây dựng thành phố Huế trở thành đô thị văn hóa, di sản đặc sắc mang tầm khu vực Đông Nam Á.

TP (Nguồn: KP Huế)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL