Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.256
Khai mạc lớp huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị - pháp luật năm 2015
Lượt đọc: 94205Thời gian: 10:16 - 14/09/2015

(VHH) - Thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch giáo dục chính trị - pháp luật, huấn luyện quân sự năm 2015; sáng 14/9, tại Hội trường Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (số 8 Lý Thường Kiệt, TP Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc lớp huấn luyện quân sự và giáo dục chính trị - pháp luật năm 2015 cho 100 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong độ tuổi dân quân tự vệ của các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.

Trong những năm qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thường xuyên tổ chức các lớp giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng, lập trường, quan điểm cũng như trình độ chiến thuật, hiểu biết và sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài trang bị. Ngoài ra, việc tổ chức lớp học còn hỗ trợ công tác rèn luyện, giáo dục ý thức chính trị, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng cho lực lượng tự vệ trong toàn Ngành; đáp ứng yêu cầu chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu, làm cơ sở cho lực lượng tự vệ thực hiện nhiệm vụ tác chiến, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xảy ra để giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Phát biểu Khai mạc, đồng chí Lê Xuân Bình, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nêu rõ tầm quan trọng của việc tăng cường công tác huấn luyện tự vệ, giáo dục chính trị trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành. Đồng chí cũng đề nghị lực lượng tự vệ cần chấp hành nghiêm mệnh lệnh của người chỉ huy, các quy định của Ban chỉ huy điều hành huấn luyện, đảm bảo quân số, an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị trước, trong và sau huấn luyện; nêu cao tinh thần tự học, tự rèn, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập.

Tại Khóa học, các học viên sẽ phải trải qua đợt kiểm tra kiến thức chính trị và kiểm tra bắn đạn thật tại thao trường. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tặng Giấy khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong toàn khóa.

Hữu An - Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL